Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 24/3: Khó khăn chồng chất, siêu sao số 1 lắc đầu?

Thứ sáu, 24/03/2023 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Vụ đổi chủ gặp khó, quá trình ký tiền đạo số 1 bị đình trệ hay theo đuổi máy quét Ligue 1 là những tin chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay 24/3.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 24/3

Rashford dừng đàm phán với MU

rashford-mu-1679629980.jpg
Rashford chưa vội ký hợp đồng mới với MU

Báo chí Anh đưa tin, tiền đạo Marcus Rashford đã dừng đàm phán gia hạn hợp đồng với MU. Số 10 Quỷ đỏ muốn đợi tới khi quá trình đổi chủ của CLB hoàn tất mới quyết định tương lai.

Giao kèo giữa đôi bên còn hạn tới hè 2024. Được biết MU tính nâng lương cho Rashford lên thành 300.000 bảng/tuần theo một hợp đồng 5 năm.

Vào cuộc chiêu mộ máy quét Ligue 1

khephren-thuram-nice-1679630047.jpg
Cậu em nhà Thuram, Khephren lọt tầm ngắm của MU

Theo 90min, Manchester United rất muốn ký hợp đồng với tiền vệ Khephren Thuram của Nice vào mùa hè này. Tiền vệ ngôi sao đến từ Ligue 1 đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các ông lớn bao gồm cả Liverpool, Newcastle United, PSG và Inter.

Việc vừa được gọi vào ĐT Pháp dự vòng loại Euro 2024 được cho là sẽ khiến giá thị trường của Thuram tăng lên đáng kể. Cầu thủ 21 tuổi hiện được định giá khoảng 25 triệu euro.

Mục tiêu hàng đầu tỏ tình với kình địch

Dù không thể đến với nhau trong hè 2022 nhưng tiền vệ Adrien Rabiot vẫn được coi là mục tiêu hàng đầu của MU vào hè 2023 sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của anh tại World Cup 2022 và Juventus mùa này.

adrien-rabiot1-1679630265.jpg
Rabiot sẽ hết hạn hợp đồng với Juventus vào hè này và nghiêng về phương án gia nhập Liverpool thay vì MU

Tuy nhiên, viễn cảnh Rabiot cập bến Old Trafford xem chừng đã trở nên xa vời khi mới đây anh đã công khai thể hiện tình cảm với Liverpool - kình địch của MU. Tuyển thủ Pháp được cho là muốn gia nhập sân Anfield theo dạng tự do vào hè này.

Vụ đổi chủ gặp khó

Theo Guardian, trong khi các đối tác như Sir Jim Ratcliffe hay Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani sẵn sàng chi 5 tỷ bảng để mua lại MU thì nhà Glazer lại muốn con số tới 6 tỷ bảng.

Động thái này khiến các đối tác lo ngại rằng họ sẽ chỉ lãng phí thời gian để đấu giá mà không thu về kết quả gì. Mặt khác, Guardian cho hay nhà Glazer chỉ đang dùng chiêu trò để đẩy giá nhằm tạo đòn bẩy thu hút vốn đầu tư vào CLB. Họ chỉ muốn bán một phần nhỏ cổ phần thay vì toàn bộ đội bóng.

Lindelof muốn ra đi

GOAL đưa tin, trung vệ Victor Lindelof đã ám chỉ khả năng rời MU vào cuối mùa giải để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên hơn.

"Rõ ràng là tôi muốn thi đấu. Đó là lý do tôi chơi môn thể thao này. Hiện tại tôi đang tập trung cho ĐTQG và phần còn lại của mùa giải với MU. Tới mùa hè, chúng tôi phải đánh giá lại để xem điều gì là tốt nhất." Lindelof chia sẻ.

 MÀN TRÌNH DIỄN CỦA RASHFORD TRƯỚC BARCA | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm