Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 21/4: Pogba gia nhập đối thủ của MU, Ten Hag được xuống tiền khủng để mua sắm?

Thứ năm, 21/04/2022 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Pogba sẵn sàng gia nhập đối thủ của MU hay Ten Hag được xuống tiền khủng để mua sắm là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý trong buổi sáng ngày 21/4.

Ten Hag được MU chu cấp tiền khủng cho kế hoạch mua sắm

Theo Mirror, tân HLV dự kiến của MU, Erik Ten Hag sẽ được CLB giao cho 200 triệu bảng để mua sắm vào mùa hè này. Số tiền này đến từ việc Quỷ đỏ chuẩn bị chia tay tới 12 cầu thủ. Trong đó, Paul Pogba, Nemanja Matic, Jesse Lingard, Edinson Cavani, Juan Mata và Lee Grant sẽ hết hợp đồng trong vào mùa hè và dự kiến ​​sẽ ra đi tự do, giúp giải phóng quỹ lương khổng lồ của CLB.

Ngoài ra, ít nhất 6 cái tên khác gồm Aaron Wan-Bissaka, Eric Bailly, Phil Jones, Alex Telles, Anthony Martial và Marcus Rashford cũng có thể bị rao bán nhằm thu về một khoản tiền không nhỏ phục vụ cho kế hoạch của vị HLV mới.

Ten-Hag-duoc-cap-16493424338401-1649346493-209-width740height415
Bộ ba trụ cột của tuyển Anh là những cái tên hàng đầu mà Ten Hag muốn có.

Các mục tiêu hàng đầu của MU bao gồm Harry Kane, Kalvin Phillips và Declan Rice, hai cái tên này nhiều khả năng sẽ ngốn hết toàn bộ ngân sách 200 triệu bảng của họ. Một vài lựa chọn có giá mềm hơn là Darwin Núñez và Rúben Neves cũng được xem xét.

Pogba sẵn sàng gia nhập đối thủ của MU

Theo Sky Sports, sau khi hết hạn hợp đồng với MU, không loại trừ khả năng tiền vệ người Pháp sẽ chuyển đến một đội bóng khác ở Ngoại hạng Anh. Một số ông lớn châu Âu bao gồm Real Madrid, PSG và Juventus được cho là đang đàm phán với đại diện của Pogba để sở hữu anh theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè. Trong đó, Lão bà đang tìm cách thuyết phục Pogba đồng ý giảm lương xuống thấp hơn mức 290.000 bảng/tuần mà anh đang nhận tại Old Trafford.

pogba
Liệu Pogba sẽ tới Tây Ban Nha, Pháp hay tiếp tục ở lại Anh chơi bóng mùa sau?

Arsenal, Atletico để mắt tới “sao xịt” của Bayern

Tờ Bild đưa tin, tiền vệ Marcel Sabitzer của Bayern Munich có thể sẽ ra đi chỉ sau 1 mùa cập bến Allianz Arena. CLB Bundesliga cũng sẽ tạo điều kiện cho Sabitzer tìm bến đỗ mới nếu thu về được ít nhất 15 triệu euro. Hiện Arsenal và Atletico Madrid là những đội quan tâm đến tiền vệ người này.

sabitzer
Theo chân HLV Nagelsmann tới Bayern nhưng Sabitzer không được trao nhiều cơ hội tại Allianz Arena

Tuyển thủ  người Áo gia nhập Bayern từ RB Leipzig vào hè năm ngoái với bản hợp đồng tới năm 2025. Tuy nhiên, anh mới chỉ đá chính 7 lần ở Bundesliga mùa này còn lại là vào sân từ băng ghế dự bị. HLV Nagelsmann hầu như chỉ sử dụng Sabitzer để trám vào các vị trí còn thiếu nhờ sự đa năng của anh. 

Conte đòi Tottenham mang về 6 bản hợp đồng vào mùa hè

Theo The Telegraph , Antonio Conte sẽ nói với Daniel Levy và Fabio Paratici rằng Tottenham Hotspur cần tới 6 bản hợp đồng mới để cạnh tranh ở Ngoại hạng Anh và cả châu Âu vào mùa tới. Tuy nhiên Spurs hiện đã đạt đến giới hạn về số lượng cầu thủ không phải “cây nhà lá vườn” trong đội. Điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến kế hoạch chuyển nhượng của Conte. Hiện Gà trống đang nhắm tiền vệ Kalvin Phillips là mục tiêu ưu tiên hàng đầu bởi cầu thủ này là người Anh. Bên cạnh đó, CLB cũng mới thông báo “trói chân” thành công tài năng trẻ Oliver Skipp với bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm.

chu-tich-levy-co-gang-niu-keo-hlv-conte-o-lai-tottenham_1645696736
Conte ra "yêu sách" chuyển nhượng với vị chủ tịch của Tottenham

Bayern Munich chịu “xuống nước” vụ Robert Lewandowski 

Lewandowski-1 (1)
Barcelona là bến đỗ tiềm năng cho Lewy nếu anh rời Bayern vào hè này

Bild tiết lộ, Lewandowski dự kiến sẽ rời Allianz Arena vào hè này sau khi đã no nê danh hiệu. Đội bóng Bundesliga rất muốn giữ chân với anh, nhưng nếu tiền đạo 33 tuổi quyết không đồng ý, CLB sẽ xem xét bán anh với mức phí 40 triệu euro. Barcelona gần đây nổi lên là đội bóng sát sao nhất với việc chiêu mộ Lewy.

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng Pogba MU Ten Hag
Xem thêm