Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 17/4: Haaland kích hoạt “domino chuyển nhượng” hè 2022?

Chủ nhật, 17/04/2022 19:29 PM (GMT+7)
A A+

Haaland kích hoạt “domino chuyển nhượng” hè 2022 hay Bayern “dòm ngó” ngọc quý của Barca là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay ngày 17/4.

Haaland là "ngòi nổ" trong chuỗi “domino chuyển nhượng” hè 2022

Theo báo chí Đức, Dortmund đang liên hệ để mua sao trẻ Karim Adeyemi của RB Salzburg. Điều này báo hiệu rằng đội bóng Đức đã sẵn sàng để Erling Haaland ra đi vào hè này. Man City được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người Na Uy. Đối thủ nặng ký nhất cạnh tranh với họ lúc này là Real Madrid. Tuy nhiên, ưu tiên của Los Blancos vẫn luôn là chiêu mộ Mbappe dưới dạng cầu thủ tự do khi hợp đồng với PSG của anh hết hạn. 

Chuyển nhượng tối 17/4: Haaland kích hoạt “domino chuyển nhượng” hè 2022 128076
Thương vụ Haaland sẽ là "ngòi nổ" cho một loạt bom tấn ở kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Nếu để mất ngôi sao người Pháp, nhiều khả năng PSG sẽ tham gia vào cuộc đua chiêu mộ Robert Lewandowski cùng với Barca. Bên cạnh đó cả Lukaku cũng được cho là thuộc tầm ngắm của Gã nhà giàu nước Pháp. Như vậy, nhiều khả năng kỳ chuyển nhượng hè 2022 sẽ chứng kiến một cuộc “chạy đua vũ trang” vô cùng nóng bỏng giữa các đội bóng hàng đầu Châu  u.

Bayern dòm ngó ngọc quý của Barca

Mundo Deportivo đưa tin Bayern Munich đang để mắt tới tiền vệ Gavi của Barcelona. Nhà ĐKVĐ của Bundesliga có ấn tượng sâu sắc với màn trình diễn của sao trẻ này khi hai đội có chạm trán ở vòng bảng Champions League. Hợp đồng hiện tại của Gavi với Barca có hạn tới năm 2023 nhưng đội bóng xứ Catalan vẫn chưa thể thuyết phục cầu thủ trẻ ký hợp đồng mới trong khi gã khổng lồ nước Đức đang liên tục rình rập. CLB chắc chắn không muốn để Hùm cướp mất viên ngọc quý của mình như trưởng hợp của Thiago trước đây.

Chuyển nhượng tối 17/4: Haaland kích hoạt “domino chuyển nhượng” hè 2022? 128077
Bayern ấn tượng với tài năng của sao trẻ 17 tuổi Gavi.

Man Utd đòi 40 triệu bảng cho Dean Henderson

Theo Daily Star, Manchester United sẽ không để Dean Henderson ra đi với giá ít hơn 40 triệu bảng. Thủ thành 25 tuổi mùa này không cạnh tranh được vị trí với David de Gea nên muốn ra đi để có thêm cơ hội thi đấu.

Chuyển nhượng tối 17/4: Haaland kích hoạt “domino chuyển nhượng” hè 2022? 128078
Dean Henderson không muốn mãi làm cái bóng của De Gea.

Newcastle được cho là đã cố gắng ký hợp đồng với thủ môn này vào tháng 1 và sẽ tiếp tục trở lại vào mùa hè. Tuy nhiên, mức giá mà phía MU đưa ra là khá đắt nên Chích chòe muốn thương lượng hạ giá. Bản thân Quỷ đỏ thì chỉ muốn để Henderson ra đi dưới dạng cho mượn vào mùa giải tới. CLB này thậm chí sẵn sàng trả một phần tiền lương của Henderson nếu nhận được lời đề nghị cho mượn thích hợp.

Erik ten Hag chấm hàng hot Ligue 1

Theo ESPN, HLV Erik ten Hag, người dự kiến HLV trưởng của Man United mùa sau. Nhà cầm quân người Hà Lan được cho là đã trình bày kỹ lưỡng về kế hoạch xây dựng đội hình MU trong cuộc thảo luận với ban lãnh đạo đội bóng hồi tháng trước.

Chuyển nhượng tối 17/4: Haaland kích hoạt “domino chuyển nhượng” hè 2022? 128079
Tchouameni trưởng thành vượt bậc trong màu áo Monaco.

Bộ phận tuyển dụng của Quỷ đỏ cũng đã hoàn thành danh sách rút gọn các cầu thủ cần mua ở kỳ chuyển nhượng mùa hè theo ý kiến của Ten Hag. Trong số đó có Tchouameni, tiền vệ 22 tuổi đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Monaco và có một vị trí quan trọng ở đội tuyển Pháp thời gian gần đây. Dự kiến Tchouameni sẽ là "bom tấn" trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này bởi cả Liverpool, Chelsea, Real Madrid cũng quan tâm đến anh.

Juventus muốn mua "thủ môn đắt nhất thế giới" của Chelsea 

Theo Fichajes, Juventus đã xác định thủ môn  Kepa Arrizabalaga của Chelsea sẽ là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu vào hè này. Bianconeri đánh giá cao tuyển thủ Tây Ban Nha và đã lên kế hoạch để anh làm người kế vị cho Wojciech Szczesny. 

Chuyển nhượng tối 17/4: Haaland kích hoạt “domino chuyển nhượng” hè 2022? 128080
Kepa không còn là sự lựa chọn số 1 tại Chelsea sau sự xuất hiện của Edouard Mendy.

Thủ môn 27 tuổi gặp khó khăn tại Chelsea bởi áp lực cái mác thủ môn đắt nhất thế giới của anh. Sau khi Edouard Mendy cập bến Stamford Bridge, tương lai của Kepa tại London ngày càng mờ mịt hơn.

HLV Rangnick từ chối đảm bảo tương lai cho Ronaldo tại MU

Chuyển nhượng sáng 17/4: MU đấu Arsenal vì “tiểu Messi”

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng Haaland Man Utd MU Barca
Xem thêm