Quảng cáo

Ngày thi đấu đáng quên của Pogba: Bị Maguire đá chảy máu đầu, bị fan MU la ó và hắt hủi

Chủ nhật, 17/04/2022 06:31 AM (GMT+7)
A A+

Dù MU giành chiến thắng, nhưng trận đấu với Norwich City tại vòng 33 Ngoại Hạng Anh vẫn là ngày thi đấu vô cùng đáng quên của riêng cá nhân Paul Pogba.

Trận MU - Norwich vừa kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về Quỷ đỏ. Tuy nhiên, người buồn nhất và tức giận nhất sau khi trận đấu này khép lại, chưa chắc đã là các cầu thủ Norwich. Bởi việc chỉ thua sát nút MU trên sân khách Old Trafford thực tế cũng không phải kết quả đáng thất vọng đối với một đội bóng tầm trung bình nhỏ như Chim hoàng yến. Mà đó phải là Pogba. 

Ở phút thứ 61, trong nỗ lực bật cao, đón quả tạt từ vị trí đá phạt góc để đánh đầu ghi bàn nâng tỷ số lên 3-2 cho MU, Harry Maguire đã vô tình đá trúng đầu Pogba. Cụ thể, phần đinh giày (lòng bàn chân phải của trung vệ người Anh va vào phần sau đầu (gần tai phải) của tiền vệ người Pháp. 

Dẫu biết đây chỉ là sự cố không ai mong muốn và Maguire chỉ vô tình làm Pogba bị đau, nhưng ngôi sao 29 tuổi vẫn nổi cáu rồi liên tục lấy tay đập mạnh xuống đất trong sự tức tối. Lúc bấy giờ, khán giả mới biết Pogba đã bị chảy máu đầu. Cuối cùng, Maguire không thể ghi bàn, trái lại, anh còn làm đồng đội bị thương. 

screenshot-2022-04-16-at-164323-000608
Một vệt máu đỏ dài đang chảy trên đầu của Pogba sau pha "phạm lỗi" ngoài ý muốn của Maguire

Sau đó, đội ngũ nhân viên y tế MU đã nhanh chóng vào sân để xử lý vết thương cho Pogba tiếp tục thi đấu. Nhưng sau khi trọng tài chính Andy Madley thổi hồi còi mãn cuộc, tiền vệ người Pháp tiếp tục trải qua một sự việc hết sức đáng quên. Như thường lệ, các cầu thủ MU cùng nhau đi bộ qua khu vực khán đài tập trung đông cổ động viên Quỷ đỏ để vào đường hầm sân vận động Old Trafford, trở về phòng thay đồ sau khi trận đấu kết thúc. 

Nhiều cầu thủ MU được fan vỗ tay hoan nghênh khi đi ngang qua, nhưng khi vừa mới thấy Pogba đến gần, thái độ của họ ngay tức khắc thay đổi. Người hâm mộ Quỷ đỏ lập tức liên tục cùng nhau la ó rồi đồng thanh hô to: "Cút đi!" để nhắm đến nhà vô địch World Cup 2018. Rất có thể, tâm trạng của Pogba vẫn đang ở trong trạng thái vô cùng khó chịu. Có lẽ, cựu sao Juventus chỉ muốn quên trận đấu này càng nhanh càng tốt sau nhiều trải nghiệm tồi tệ tại "Nhà hát của những giấc mơ".

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Pogba MU Norwich City Ngoại Hạng Anh Harry Maguire
Xem thêm