Quảng cáo

Đại gia chi tiền tấn để vào phòng thay đồ của Ronaldo và Messi

Thứ ba, 17/01/2023 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Một doanh nhân người Ả Rập Xê Út đã chi ra hàng triệu bảng để giành được quyền đặc cách gặp mặt và vào phòng thay đồ của Ronaldo và Messi tới đây.

Vào ngày 19/1 tới đây sẽ diễn ra một cuộc đối đầu vô cùng đặc biệt giữa PSG và đội hình siêu sao Ả Rập kết hợp giữa Al Hilal và Al Nassr trên sân King Fahd trước 68.000 khán giả. Trận giao hữu có một không hai đánh dấu lần đầu kể từ cuối năm 2020, Ronaldo và Messi mới lại đối đầu trực tiếp với nhau trên sân.

Cộng với việc Ronaldo đã rời châu Âu, đây gần như sẽ là lần cuối bộ đôi Messi - Ronaldo cùng xuất hiện trên sân. Chính vì vậy, sức hút của trận đấu càng được tăng lên gấp bội, dẫn tới việc toàn bộ vé đã được bán sạch trong vài phút.

Đại gia chi tiền tấn để vào phòng thay đồ của Ronaldo và Messi 242640
Ronaldo và Messi tái đấu lần đầu tiên kể từ năm 2020 trong trận giao hữu giữa các ngôi sao của giải VĐQG Ả Rập Xê Út và PSG diễn ra vào ngày 19/1

Tuy nhiên, đối vời tầng lớp siêu giàu châu Á, tham vọng của họ không dừng lại ở việc đến dự khán trận đấu trên khán đài. Họ muốn được gặp, trò chuyện và tiếp xúc trực tiếp với hai huyền thoại của bóng đá đương đại.

Cụ thể, theo Khaleej Times, ông Mushref Al-Ghamdi, tổng giám đốc của tập đoàn bất động sản AqarOne đã đầu tư 2,18 triệu bảng Anh để đấu giá giành 'tấm vé đặc cách' ở cuộc gặp thượng đỉnh giữa Ronaldo và Messi sắp tới.

Tất nhiên, với tấm vé quyền lực này, ông không chỉ được xem trận đấu ở khu vực sang trọng, tầm nhìn tốt nhất mà còn được phép tham dự buổi lễ vinh danh sau trận, thậm chí là vào phòng thay đồ của hai đội, trò chuyện cùng với Ronaldo, Messi, Mbappe hay Neymar.

Đại gia chi tiền tấn để vào phòng thay đồ của Ronaldo và Messi 242645
Chủ nhân của 'tấm vé đặc cách' sẽ được gặp mặt trực tiếp với những ngôi sao hàng đầu của hai đội gồm Messi, Ronaldo, Mbappe hay Neymar

Cũng liên quan tới trận đấu này, theo xác nhận của Turki Al-Sheikh, chủ tịch cơ quan quản lý giải trí Ả Rập Xê Út, Cristiano Ronaldo là người được chọn đeo băng đội trưởng của liên minh siêu sao Al Nassr và Al Hilal trong trận giao hữu với PSG tới đây.

Động thái được giới chức nước này đưa ra nhằm khích lệ và chúc may mắn tới Ronaldo trong trận đấu đầu tiên tại Ả Rập và quan trọng hơn là trước kình địch lớn nhất trong sự nghiệp của anh - Lionel Messi.

Lần cuối cùng Ronaldo chạm trán Messi tại sân cỏ châu Âu (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm