Quảng cáo

Đối tác đích thân xác nhận, vụ trò cưng của Ten Hag về MU ngã ngũ

Thứ bảy, 23/07/2022 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Thương vụ đem 'tiền đạo trong mơ' về MU của Ten Hag đang dần đi tới hồi kết khi mà mới đây CLB đối tác của họ đã đích thân lên tiếng xác nhận.

Nghe nội dung bài viết

Man Utd khép lại mùa giải 2021/22 với thành tích tệ hại khi chỉ về đích thứ 6 ở Ngoại hạng Anh và không được dự Champions League mùa tới. Hàng công thi đấu kém là nguyên nhân khiến 'Quỷ đỏ' rơi vào tình cảnh hiện tại. Do đó, BLĐ đội bóng buộc phải có một cuộc cải tổ mạnh mẽ về mặt nhân sự trong mùa hè này.

Theo báo chí Anh đưa tin thời gian qua, sau khi bổ sung vị trí tiền vệ với nhạc trưởng Eriksen, HLV Erik ten Hag hiện ưu tiên nâng cấp hàng công với mục tiêu hàng đầu là Antony, học trò cũ của ông tại Ajax.

Đối tác đích thân xác nhận, vụ trò cưng của Ten Hag về MU ngã ngũ 161347
HLV Erik Ten Hag rất muốn mang Antony về để làm mới hàng công MU

Cầu thủ 22 tuổi là ngôi sao chơi nổi bật nhất của Ajax mùa giải vừa qua. Antony ghi 12 bàn và đóng góp 10 kiến tạo. Điểm mạnh của anh nằm khả năng rê dắt, giữ bóng, dứt điểm và tạt bóng. Antony sở hữu 'kèo trái' kỹ thuật bậc nhất ở giải Hà Lan. Vốn được HLV Erik ten Hag đưa ra ánh sáng ở Ajax, ngôi sao sinh năm 2000 được kỳ vọng có thể tạo nên sự khác biệt tại sân Old Trafford.

Mirror đưa tin, đội ngũ tuyển trạch của MU đã gặp trực tiếp người đại diện của Antony và phía Ajax để bàn về một vụ chuyển nhượng tiềm năng. Trong khi đó, MEN tiết lộ sao trẻ Brazil sẵn sàng chia tay Ajax và hứng thú trước viễn cảnh thi đấu tại Ngoại hạng Anh mùa sau.

Đối tác đích thân xác nhận, vụ trò cưng của Ten Hag về MU ngã ngũ 161348
Thuận chân trái và sở hữu khả năng đi bóng tốt, cầu thủ người Brazil hứa hẹn sẽ trở thành mối đe dọa lớn với mọi hàng thủ ở Ngoại hạng Anh nếu gia nhập MU mùa tới.

Thương vụ này được cho là sắp đi tới hồi kết khi mà mới đây tân HLV trưởng của Ajax, Alfred Schreuder đã có những phát biểu chính thức về tương lai của Antony. Theo đó, ông khẳng định sẽ không để ngôi sao 22 tuổi ra đi trong hè này.

“Antony có ra đi không? Không không. Chúng tôi đã bán một số cầu thủ nhất định trong hè này và sẽ không có thêm ai khác rời đi. Sẽ thật tệ nếu đội bóng để mất thêm bất cứ trụ cột nào khác." HLV Schreuder chia sẻ.

Thực tế, thương vụ Antony tới MU đang diễn biến khá phức tạp. Theo Times, Ajax sẽ chỉ xem xét nhả người nếu thu về 68 triệu bảng nhưng Quỷ đỏ không chấp nhận chi nhiều đến thế.

Đối tác đích thân xác nhận, vụ trò cưng của Ten Hag về MU ngã ngũ 161349
Ten Hag đã thỏa thuận với Ajax là sẽ chỉ mang về MU một ngôi sao từ đội bóng cũ và đó là Lisandro Martinez thay vì Antony

Ngoài ra, theo tiết lộ của Telegraph, Ajax và HLV Ten Hag đã có một thỏa thuận ngầm rằng ông chỉ được mua 1 ngôi sao của CLB cũ trong hè năm nay. Sau khi bán Lisandro Martinez cho Quỷ đỏ, Ajax sẽ không đời nào để mất thêm Antony cho cùng một CLB trong một kỳ chuyển nhượng.

Hơn nữa, hợp đồng của Antony vẫn còn hạn đến năm 2025, vì vậy CLB Hà Lan hiện không chịu áp lực phải bán người trừ khi ngôi sao 22 tuổi muốn ra đi và đối tác trả giá tốt.

Danh sách chuyển nhượng hè 2022

Ten Hag đích thân lên tiếng, MU sớm có 'tiền đạo khủng' thay Ronaldo

Tổng hợp bàn thắng của Antony trong mùa giải 2021/22 (nguồn: AFC Ajax)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
MU Ten Hag Antony chuyển nhượng
Xem thêm