Quảng cáo

Cạn kiệt kiên nhẫn, Ten Hag ra phán quyết với Ronaldo

Thứ sáu, 22/07/2022 18:02 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik Ten Hag khẳng định sẽ triển khai công tác huấn luyện của ông tại MU cho dù có hay không có Ronaldo trong đội hình.

Nghe nội dung bài viết

Ba trận đấu đầu tiên trong tour du đấu hè của MU đã kết thúc với 3 thắng lợi liên tiếp dành cho đội bóng của Ten Hag. Trong 3 trận đấu đó, MU ghi tổng cộng 11 bàn và chỉ để lọt lưới 1 bàn. Đáng chú ý, đội bóng thành Manchester làm được điều này mà không cần sự góp mặt của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Ronaldo vắng mặt vì lí do gia đình và hiện anh vẫn chưa quay trở lại. Không một ai trong đội bóng nắm được dự định của cầu thủ 37 tuổi. HLV Ten Hag cũng nằm trong tình thế tương tự. Trong một bài phỏng vấn mới nhất, chiến lược gia 52 tuổi thừa nhận ông không biết gì về Ronaldo và sẽ không vì cầu thủ người Bồ mà ngưng lại các kế hoạch của mình.

ten hag ra phan quyet voi ronaldo
Ronaldo đã vắng mặt tại MU khá lâu vì lý do bận việc gia đình. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng anh cùng người đại diện đang tìm cách rời khỏi Old Trafford. Ảnh: Internet

Chia sẻ với tờ Goal, Ten Hag cho biết: "Không có thêm thông tin gì mới về Ronaldo cả, mọi chuyện vẫn như tuần trước. Tất nhiên là MU muốn Ronaldo trở lại, nhưng nói MU lo lắng vì Ronaldo không trở lại là không đúng.

Tôi luôn tập trung vào những con người hiện có trong tay, giờ những cái tên ấy đều thi đấu ổn định. Tất cả đều có phong độ tốt và tôi đang tìm cách phát triển tiềm năng của những cầu thủ mình có trong tay. Tôi không thể chờ đợi Ronaldo mãi được, khi nào cậu ấy tới, chúng tôi sẽ lắp ghép vào sau."

Ronaldo trở về MU mùa giải trước sau 12 năm xa cách. Ngay ở mùa giải đầu tiên, cầu thủ từng 5 lần giành quả bóng vàng ghi được 24 bàn thắng trên mọi đấu trường, dẫn đầu danh sách ghi bàn cho MU. Những trận đấu vừa qua, Ten Hag thử nghiệm Martial ở vị trí tiền đạo mũi nhọn và cầu thủ 26 tuổi ghi được 3 bàn thắng. Bên cạnh đó, Sancho và Rashford mỗi người cũng đóng góp 2 pha lập công.

ten hag ra phan quyet voi ronaldo
Trong 3 trận đấu vừa qua, bộ ba Martial - Sancho - Rashford đã thi đấu rực sáng. Liệu 'Quỷ đỏ' có thật sự cần Ronaldo trong mùa giải tới hay không?. Ảnh: Internet

HLV Ten Hag cũng bày tỏ sự hài lòng về mối liên kết của 3 ngôi sao trên hàng công: "Cả ba phối hợp với nhau rất tốt, nhìn cả ba thi đấu từ ghế chỉ đạo, tôi rất hài lòng. Họ có tiềm năng và nhiệm vụ của tôi là phát triển năng lực của cầu thủ qua từng buổi tập."

Ten Hag đích thân lên tiếng, MU sớm có 'tiền đạo khủng' thay Ronaldo

Sếp lớn đích thân xác nhận, 'gã nhà giàu' chốt chiêu mộ Messi từ PSG

Sau khi rời MU, Ronaldo cập bến Real Madrid và trở thành huyền thoại
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Mu Ten Hag phán quyết cạn kiệt kiên nhẫn
Xem thêm