Quảng cáo

Ronaldo bị CLB thứ 11 quay lưng, cơ hội tái đấu Messi cũng tan biến

Chủ nhật, 21/08/2022 08:36 AM (GMT+7)
A A+

Cứ mỗi ngày của kỳ chuyển nhượng trôi qua, số đội bóng từ chối cơ hội chiêu mộ Ronaldo lại tăng thêm. Và cái tên mới nhất bất ngờ lại là CLB quen mặt của Messi.

Nghe nội dung bài viết

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này, Ronaldo gây sốc khi muốn rời MU chỉ sau 1 năm tái hợp. Siêu sao người Bồ Đào Nha hoài nghi về khả năng cạnh tranh của đội bóng, đồng thời muốn đến một CLB có vé dự Champions League.

Tuy nhiên, khúc mắc nằm ở chỗ không CLB nào chào đón Ronaldo. MU được cho là sẵn sàng lắng nghe đàm phán và để Ronaldo ra đi sau những động thái 'làm mình làm mẩy' của anh nhưng mọi chuyện vẫn đi vào bế tắc. Người đại diện của CR7, Jorge Mendes đã cất công suốt một tháng qua để tìm bến đỗ cho anh nhưng liên tục bị từ chối với đại diện gần nhất là Dortmund.

Ronaldo bị CLB thứ 11 quay lưng, cơ hội tái đấu Messi cũng tan biến 174851
Dortmund từ chối ký hợp đồng với Ronaldo vì cho rằng anh đã lớn tuổi và yêu cầu mức lương cao.

Trong bối cảnh đó, Ronaldo có thể sẽ phải xem xét phương án khác, một nơi mà mọi người chào đón anh. Vào tháng trước, một nhóm CĐV ở Pháp đã kêu gọi đội bóng của mình dang tay chiêu mộ Ronaldo. Đó là CLB Marseille của Ligue 1.

Thậm chí nhóm CĐV này còn lập hẳn cuộc vận động trên Twitter bằng cách lan truyền dòng hashtag #RonaldOM (Ronaldo Olympic Marseille) để kêu gọi CLB chiêu mộ Cristiano Ronaldo trong hè này. Thông điệp này được hưởng ứng rộng rãi với hy vọng sẽ thuyết phục được BLĐ Marseille đứng ra chiêu mộ CR7.

Ronaldo bị CLB thứ 11 quay lưng, cơ hội tái đấu Messi cũng tan biến 174852
Các CĐV Marseille luôn chào đón Ronaldo gia nhập sân Velodrome và thi đấu tại Ligue 1

Tuy nhiên, hy vọng le lói này đã sớm bị dập tắt. Theo RMC Sport, BLĐ Marseille hiện không có ý định chiêu mộ Ronaldo. Trong khi đó, The Sun tiết lộ đội bóng đến từ Ligue 1 từng để ý tới CR7 nhưng hiện tại họ không còn quan tâm tới thương vụ. Lý do được đưa ra một lần nữa là do tuổi tác và nhu cầu lương cao của tuyển thủ Bồ Đào Nha.

Hơn nữa, Marseille mới đây cũng đã ký hợp đồng với Alexis Sanchez, do đó việc chiêu mộ Ronaldo là không cần thiết và lãng phí. Như vậy, đương kim Á quân của Ligue 1 đã trở thành CLB thứ 11 từ chối cơ hội sở hữu CR7 trong hè này, sau Bayern Munich, Chelsea, Juventus, PSG, Real Madrid, Barca, Atletico Madrid, AC Milan, Inter và gần nhất là Dortmund.

Ronaldo bị CLB thứ 11 quay lưng, cơ hội tái đấu Messi cũng tan biến 174856
Cuộc tái đấu giữa Ronaldo và Messi tại Ligue 1 giờ chỉ còn là giấc mơ của người hâm mộ bóng đá Pháp

Điều này cũng đập tan hy vọng tái hiện màn đối đầu huyền thoại giữa Ronaldo và Messi ngay tại Ligue 1. Được biết, Marseille là 'đại kình địch' lâu đời của PSG tại Pháp. Cuộc đối đầu giữa hai đội bóng này được gọi là 'Le Classique', trong tiếng Pháp nghĩa là 'siêu kinh điển'.

Kể từ khi rời La Liga, Ronaldo và Messi không còn nhiều dịp so tài trực tiếp trên sân cỏ. Nhưng với việc bị Marseille 'lắc đầu' còn MU chỉ được đá Europa League trong khi PSG dự C1, khả năng hai người tái đấu mùa này gần như là không thể, trừ khi Ronaldo tìm được bến đỗ mới hoặc PSG của Messi bị loại từ vòng bảng.

Ronaldo bị CLB thứ 11 quay lưng, cơ hội tái đấu Messi cũng tan biến 174855
Nếu không thể tìm được bến đỗ mới trong những ngày cuối phiên chợ hè, Ronaldo sẽ phải 'bất đắc dĩ' ở lại MU

Thị trường chuyển nhượng chỉ còn mở cửa khoảng hơn 1 tuần nữa, nhiều khả năng Ronaldo sẽ phải ở lại MU vì không có lựa chọn nào khác. CR7 dự kiến sẽ tiếp tục đá chính trong trận tiếp đón Liverpool lúc 2h ngày 23/8 tới. Đây được dự báo là một cuộc đấu cực khó khăn bởi phong độ và tinh thần của MU đang chạm đáy sau 2 trận mở màn toàn thua trong khi Liverpool đang rất khát khao giành chiến thắng đầu tay.

MU tất tay lấy 'vì sao' của Ten Hag, ngã ngũ vụ Chelsea mua Maguire

Bỏ qua Ronaldo, HLV Klopp chỉ điểm chân sút đáng sợ nhất của MU

Cú bật nhảy 2.56m đánh đầu thành bàn của Ronaldo (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm