Quảng cáo

Ronaldo tuyên bố muốn rời MU, hàng loạt ông lớn xếp hàng săn đón

Chủ nhật, 03/07/2022 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Báo chí châu Âu đưa tin, Cristiano Ronaldo đã yêu cầu được rời Man United vì lo ngại bản thân sẽ không có được thêm danh hiệu lớn nào trong mùa tới.

Nghe nội dung bài viết

Đêm qua, hàng loạt nguồn tin uy tín từ châu Âu như The Times, The Athletic và cả Fabrizio Romano đồng loạt xác nhận Ronaldo đang yêu cầu được rời Man United ngay trong hè này.

Dù đã 37 tuổi nhưng khát khao chiến thắng của CR7 vẫn là vô cùng lớn. Anh cảm thấy phải thôi thúc phải bản thân giành nhiều hơn nữa các danh hiệu trong giai đoạn cuối của sự nghiệp, nhưng điều đó dường như là không khả thi nếu ở lại Old Trafford vào mùa giải tới.

Ronaldo tuyên bố muốn rời MU, hàng loạt ông lớn xếp hàng săn đón 154652
Cristiano Ronaldo mới đây đã công khai ý định rời Manchester United

Ngoài ra, việc Man United vẫn chưa có được tân binh chính thức nào để nâng cấp đội hình cũng khiến Ronaldo hoài nghi về tham vọng của đội bóng.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha vẫn rất tôn trọng và yêu Man United, đặc biệt là những người hâm mộ Quỷ đỏ. Nhưng anh muốn ra đi để được chơi bóng tại Champions League trong những năm cuối sự nghiệp, điều mà MU chẳng thể nào đáp ứng được.

Ronaldo tuyên bố muốn rời MU, hàng loạt ông lớn xếp hàng săn đón 154654
Tiền đạo 37 tuổi đòi ra đi vì không muốn phung phí cả một mùa giải để cùng MU dự Europa League

The Times khẳng định Ronaldo đã yêu cầu BLĐ Quỷ đỏ bán anh vào mùa hè này nếu nhận được một lời đề nghị thỏa đáng. Trong bối cảnh đó, nhiều ông lớn đã bắt đầu rục rịch săn đón siêu sao người Bồ Đào Nha.

Như The Athletic đã đưa tin tuần trước, chủ tịch của Chelsea, Todd Boehly đã gặp Jorge Mendes, người đại diện của Ronaldo để thảo luận về ý tưởng mang anh về London.

Trong khi đó, Bayern Munich và Napoli cũng được cho là đã tiếp nhận thông tin về ý định rời MU của CR7 và đang cân nhắc trước khi ra động thái chính thức. PSG hiện không nằm trong số những CLB quan tâm đến việc theo đuổi Ronaldo.

Ronaldo tuyên bố muốn rời MU, hàng loạt ông lớn xếp hàng săn đón 154655
Hiện tại có 3 ông lớn được cho là đang quan tâm tới Ronaldo gồm Chelsea, Bayern Munich và Napoli

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Cristiano Ronaldo hiện chưa đàm phán với bất kỳ CLB nào. Siêu cò Mendes đã tích cực tìm kiếm các bến đỗ tiềm năng cho CR7 trong nhiều tuần qua và sẽ tiếp tục trong thời gian tới.

Tiền đạo 37 tuổi hiện vẫn còn 12 tháng trong hợp đồng với Man United. Mùa trước, Ronaldo là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Quỷ đỏ với 24 pha lập công trên mọi đấu trường nhưng không thể giúp CLB giành vé dự Champions League. Việc đứng trước nguy cơ phải xuống đá Europa League lần đầu tiên trong sự nghiệp được cho là lý do chính dẫn tới mong muốn ra đi của CR7.

Ronaldo tuyên bố muốn rời MU, hàng loạt ông lớn xếp hàng săn đón 154658
HLV Erik Ten Hag nhiều khả năng sẽ không có cơ hội làm việc chung với Ronaldo dù đã tuyên bố anh là mảnh ghép quan trọng trong kế hoạch của ông tại MU

Về phía MU, đội chủ sân Old Trafford khẳng định Ronaldo không phải để bán và đang làm việc để đưa về những tân binh chất lượng nhằm chiều lòng siêu sao người Bồ. Họ gần như đã sở hữu hậu vệ Tyrell Malacia, đạt thỏa thuận với tiền vệ Frenkie De Jong và đang trong cuộc đua giành Christian Eriksen và Lisandro Martinez.

Bị dồn vào đường cùng, Ronaldo tìm tới 'kình địch' cũ nhờ giải cứu khỏi MU

MU 'bắt bài' siêu cò Mendes, Ronaldo khó có cửa ra đi

Thăm dò ý kiến: Theo bạn, Ronaldo sẽ khoác áo đội bóng nào trong mùa giải 2022/23?

Tổng hợp bàn thắng của Ronaldo trong mùa giải cuối cùng khoác áo Juventus (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Ronaldo MU
Xem thêm