Quảng cáo

Tin bóng đá 14/11: Ronaldo nhận bị MU đuổi, Quang Hải 'xuất hiện' trong ngày vui của Hà Nội

Thứ hai, 14/11/2022 09:21 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo thừa nhận bị MU đuổi hay Quang Hải được gọi tên trong ngày Hà Nội lên ngôi là những tin bóng đá đáng chú ý hôm nay 14/11.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 14/11

Ronaldo thừa nhận bị MU đuổi

Mới đây, trong buổi phỏng vấn độc quyền với nhà báo Piers Morgan, Ronaldo đã có những phát biểu "sốc" về tình hình của mình tại MU trong thời gian qua: "Mọi người cần phải biết sự thật, tôi cảm thấy mình bị đâm sau lưng và không một ai tại MU muốn thấy sự xuất hiện của tôi".

Tin bóng đá 14/11 217348
Ronaldo thừa nhận giữa anh và ban lãnh đạo cùng các đồng đội tại MU đã không còn sự tôn trọng

"Điều này đã xuất hiện không chỉ ở mùa giải này mà còn ở mùa giải trước nữa. Không chỉ HLV mà còn rất nhiều cầu thủ khác, tất cả đều đang muốn đuổi tôi đi. Tôi không hề tôn trọng Erik ten Hag vì ông ta thực chất cũng chẳng hề tôn trọng tôi. Tôi cảm thấy bị phản bội!".

Xem chi tiết

Tuyển thủ Saudi bị loại khỏi World Cup vì doping

Mới đây, ĐT Saudi Arabia (Ả Rập Xê Út) đã công bố danh sách cầu thủ tham dự World Cup 2022. Đáng chú ý, cái tên Al-Muwallad xuất hiện trong danh sách sơ bộ nhưng lại bất ngờ bị gạch tên vào phút chót. Theo tìm hiểu, Al-Muwallad đã dính líu vào doping nên chân sút sinh năm 1994 đã tự đánh rơi tấm vé tham dự World Cup 2022.

Tin bóng đá 14/11 217352
Al-Muwallad từng đối đầu với ĐT Việt Nam tại VLWC 2022

Đây không phải lần đầu Al-Muwallad vướng rắc rối với các chất trong danh mục cấm. Năm 2019, tiền đạo này từng bị phát hiện sử dụng chất cấm khi khoác áo Al-Nasr và bị Cơ quan Phòng chống doping Saudi Arabia cấm thi đấu một năm.

Lão tướng Brazil vị điều tra trước World Cup 2022

Theo AS, Văn phòng Công tố Liên bang Brazil (MP) đang tiến hành điều tra hậu vệ Dani Alves của CLB Pumas. Lão tướng của ĐT Brazil được cho là gặp rắc rối pháp lý sau khi nhận tiền không hợp pháp từ một tổ chức phi chính phủ.

Tin bóng đá 14/11 217355
Alves bị điều tra tại quê nhà ngay trước thềm World Cup

Hiện chưa rõ việc bị điều tra có ảnh hưởng tới quá trình dự cho World Cup 2022 của Alves hay không. Hôm 7/11, HLV Tite đã điền tên lão tướng 39 tuổi vào danh sách 26 cầu thủ Brazil dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Văn Hậu quyết thắng HAGL sau khi vô địch V-League

Tin bóng đá 14/11 217358
Văn Hậu hạnh phúc khi lên ngôi vương cùng CLB Hà Nội

Sau khi lên ngôi vương V-League cùng CLB Hà Nội, Đoàn Văn Hậu lập tức khẳng định sẽ quyết tâm đánh bại HAGL tại Cúp Quốc Gia 2022: "Tôi luôn thi đấu hết mình, vì màu cờ sắc áo Hà Nội, để dành những danh hiệu danh giá. Giờ đây, mùa giải 2022 vẫn chưa khép lại, chúng tôi vẫn còn trận đấu tại bán kết cúp Quốc Gia. Toàn đội sẽ chuẩn bị tốt nhất để đánh bại HAGL và vào chơi tại chung kết".

Quang Hải được gọi tên trong ngày Hà Nội lên ngôi

Dù đã chuyển tới khoác áo Pau FC tại Pháp, Quang Hải vẫn bất ngờ được nhắc đến trong ngày đội bóng cũ Hà Nội FC nâng cúp V-League 2022. Phát biểu họp báo sau trận, HLV Chun Jae Ho không quên gửi lời tri ân tới tiền vệ sinh năm 1997 ở trời Âu.

Tin bóng đá 14/11 217359
Quang Hải được tri ân trong ngày Hà Nội FC vô địch V-League 2022

"Tôi muốn trao huy chương cho Quang Hải. Tôi luôn dõi theo từng bước chạy của Quang Hải khi cậu ấy thi đấu ở nước ngoài. Tôi tin rằng Quang Hải xứng đáng nhận được huy chương này"chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 14/11

Bruno Fernandes tiết lộ sự thật đáng báo động về tình hình ĐT Bồ Đào Nha trước thềm World Cup

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm