Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 17/2: Xác định bến đỗ tương lai của Messi, Man City chia tay thủ lĩnh?

Thứ sáu, 17/02/2023 05:01 AM (GMT+7)
A A+

Xác định bến đỗ tương lai của Messi sau PSG hay Man City sắp chia tay thủ lĩnh là những tin tức chuyển nhượng mới và đáng chú ý nhất hôm nay 17/2.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 17/2

Xác định bến đỗ tương lai của Messi

messi-psg-back-1675604331.jpg
Tương lai của Messi tại PSG vẫn chưa được xác định

Theo chuyên gia Fabrizio Romano, bất chấp việc có nguy cơ rời PSG vì chưa thể chốt gia hạn hợp đồng, khả năng Messi rời châu Âu là không cao.

Theo đó, nguồn tin thân cận với El Pulga cho biết anh hiện vẫn muốn được thi đấu đỉnh cao ở lục địa già. Vì vậy, kể cả có rời PSG vào cuối mùa giải theo dạng CNTD, tiền đạo 35 tuổi vẫn sẽ tìm bến đỗ ở châu Âu thay vì tới Mỹ hay Ả Rập để dưỡng già.

Harry Kane vẫn trong tầm ngắm của Bayern

Bild đưa tin, Bayern Munich vẫn coi Harry Kane là mục tiêu số 1 trong kỳ chuyển nhượng hè tới đây. Tiền đạo của Tottenham được đánh giá là người thừa kế xứng tầm cho vị trí và áo số 9 của Lewandowski để lại.

harry-kane-tottenham-f365-15-1-1676549579.jpg
Harry Kane là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Bayern Munich vào hè này

Được biết, hợp đồng của Kane với Spurs chỉ còn đến năm 2024. Trong khi tuyển thủ Anh muốn ra đi để tìm danh hiệu thì CLB thành London giờ đây cũng đã cởi mở và sẵn sàng bán cho các đối tác ngoài nước Anh nếu nhận được một con số hợp lý, được cho là không dưới 100 triệu bảng.

MU quan tâm Paulo Dybala

jf-off-platform-paulo-dybala-1676084582.jpg
Phong độ trở lại giúp Dybala nhận được sự quan tâm từ MU

Theo Calciomercato, tiền vệ ngôi sao của Roma, Paulo Dybala đang được MU để mắt chiêu mộ vào mùa hè. Được biết, cựu sao Juventus có điều khoản giải phóng hợp đồng chỉ 12 triệu euro dành cho các CLB ngoài nước Ý.

Số tiền hoàn toàn nằm trong khả năng của MU. Dybala đang có phong độ tốt khi đã đóng góp vào 19 bàn thắng sau 21 trận mùa này. Rủi ro duy nhất có lẽ là tiền sử vật lộn với các vấn đề chấn thương của tuyển thủ Argentina.

Đội trưởng của Man City đàm phán gia nhập Barca

Theo Sport, thủ quân Ilkay Gundogan của Man City đang đàm phán để gia nhập Barcelona vào mùa hè này. Hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào cuối mùa và tuyển thủ Đức xác định đây là thời điểm thích hợp để ra đi.

Ở chiều ngược lại, đội chủ sân Camp Nou đang muốn đưa Gundogan về thay thế vị trí của Sergio Busquets, người được cho là sẽ chia tay đội bóng hoặc giải nghệ vào cuối mùa.

PSG muốn có Courtois

Theo El Nacional, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG muốn mang về sân Công viên các Hoàng tử thêm một ngôi sao đến từ Real Madrid sau khi đã sở hữu Ramos, Keylor Navas, hay cả Hakimi. Người được chọn tiếp theo đó là thủ môn Thibaut Courtois.

Mặc dù đã sở hữu Donnarumma nhưng thủ thành người Ý gần đây lại cho thấy phong độ thiếu ổn định, thậm chí bị cho là nguyên nhân dẫn tới bàn thua duy nhất trước Bayern Munich tại vòng 16 đội Cúp C1 vừa qua.

Tổng hợp bàn thắng của Dybala mùa 2021/22 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm