Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 1/7: Tottenham ký 'đàn em' Neymar, Chelsea 'bể kèo' vì Barca?

Thứ sáu, 01/07/2022 18:05 PM (GMT+7)
A A+

Tottenham chiêu mộ xong tiền đạo 'đàn em' Neymar hay Chelsea 'bể kèo' mua ngôi sao vì Barca là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 1/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 1/7

Tottenham chính thức sở hữu Richarlison

Mới đây, CLB Tottenham đã chính thức thông báo chiêu mộ thành công tiền đạo Richarlison từ Everton với giá 60 triệu bảng cả phụ phí, bất chấp những nỗ lực chèo kéo của Chelsea.

Tin chuyển nhượng tối 1/7 154346
Richarlison sẽ sát cánh cùng bộ đôi Son-Kane trên hàng công Tottenham mùa tới (Ảnh: BR)

Tiền đạo người Brazil là tân binh thứ tư cập bến Spurs trong mùa hè này sau những Perisic, Bissouma và Forster. Mục tiêu tiếp theo của Gà trống sẽ là trung vệ Clément Lenglet của Barcelona.

Griezmann ở lại Atletico Madrid

Catalunya Radio đưa tin, Atletico Madrid đã kích hoạt một điều khoản trong hợp đồng với Barcelona cho phép họ mượn Antoine Griezmann thêm một mùa giải nữa.

Tin chuyển nhượng tối 1/7 154344
Griezmann sẽ tiếp tục ở lại Wanda Metropolitano theo dạng cho mượn vào mùa giải 2022/23

Tuyển thủ Pháp từng vô địch World Cup đã trở lại thủ đô Tây Ban Nha vào mùa hè năm ngoái nhưng thi đấu không mấy ấn tượng và chỉ ghi được 8 bàn thắng trong cả mùa 2021/22.

Man City có người gác đền mới

Cách đây ít phút, CLB Man City đã ra thông báo về việc chiêu mộ thành công thủ môn Stefan Ortega theo dạng CNTD. Hợp đồng giữa hai bên sẽ có thời hạn tới năm 2025. Cựu thủ thành của Arminia Bielefeld sẽ là phương án dự phòng cho Ederson mùa tới.

Ortega là thủ môn có số pha cứu thua nhiều thứ hai tại Bundesliga mùa trước.

Tin chuyển nhượng tối 1/7 154333
Thủ môn người Đức Stefan Ortega đã ký hợp đồng ba năm, cho phép anh ở lại sân Etihad ít nhất tới năm 2025. Ở CLB mới, anh sẽ khoác áo số 18.

Trong khi đó, thủ môn dự bị mùa trước của City là Zack Steffen chuẩn bị được cho mượn tại Middlesbrough.

Raphinha muốn bùng kèo Chelsea

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Raphinha đã yêu cầu người đại diện của anh là Deco ngăn chặn việc Chelsea mua anh từ Leeds bất chấp hai CLB đã đạt được thỏa thuận 70 triệu euro.

Tin chuyển nhượng tối 1/7 154342
Raphinha muốn hủy bỏ giao kèo với Chelsea để chờ Barca

Lý do là bởi cầu thủ người Brazil chỉ muốn đến Barcelona. Đó là giấc mơ thời thơ ấu của Raphinha. Trong khi đó, CLB xứ Cataln chuẩn bị nâng giá hỏi mua tiền đạo của Leeds lên con số 55 triệu euro, ít hơn đáng kể so với những gì Chelsea bỏ ra.

Bayern lại hút máu Bundesliga

Foot Mercato đưa tin, Bayern Munich đã gửi tới RB Leipzig lời đề nghị hỏi mua tiền vệ Konrad Laimer với giá 22 triệu euro kèm phụ phí.

Tin chuyển nhượng tối 1/7 154345
HLV Julian Nagelsmann muốn tái hợp Laimer tại Bayern

Tuy nhiên, nhiều khả năng Hùm xám sẽ bị từ chối bởi đội chủ sân RedBull Arena định giá cầu thủ của mình không dưới 30 triệu euro dù chỉ còn 1 năm hợp đồng. Konrad Laimer là học trò cũ của HLV Julian Nagelsmann và được Bayern hoạch định mang về để thay cho Corentin Tolisso, người mới trở về Lyon theo dạng CNTD.

PSG ra giá bán trung vệ Kimpembe

Theo  Foot Mercato, cố vấn thể thao Luis Campos của PSG đã liệt hậu vệ Presnel Kimpembe  vào danh sách phải rời Paris vào mùa hè này.

Câu lạc bộ nước Pháp định giá 50 triệu euro cho cho nhà vô địch World Cup 2018. Theo nhà báo Gianluca Di Marzio, Juventus đang quan tâm chiêu mộ hậu vệ này để thay thế Matthijs De Ligt, người có thể sẽ ra đi trong hè này. Chelsea cũng được cho là có để ý tới Kimpembe nhưng gần đây họ được liên vệ với De Ligt nhiều hơn.

Tin chuyển nhượng tối 1/7 154348
Hợp đồng của Kimpembe và PSG còn thời hạn đến năm 2024 nhưng tương lai của anh tại sân Parc des Princes gần như là không còn.

Về phía PSG, Luis Campos muốn chiêu mộ Milan Skriniar và giữ chân cựu binh Sergio Ramos để hợp cùng Marquinhos thành bộ 3 trung vệ mùa sau.

Danh sách chuyển nhượng Hè 2022

CHÍNH THỨC: De Jong chia tay Barcelona

Richarlison chính thức gia nhập Tottenham (nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Chelsea Tottenham Barca Bayern Richarlison Man City chuyển nhượng
Xem thêm