Quảng cáo

Vì siêu trung vệ, Chelsea tặng luôn đối tác 'vua tốc độ'

Thứ bảy, 25/06/2022 15:08 PM (GMT+7)
A A+

Để chiêu mộ thành công trung vệ mơ ước bấy lâu nay, CLB Chelsea đã quyết định hy sinh luôn một tiền đạo thuộc dạng 'con cưng' của đội bóng để chiều lòng đối tác.

Nghe nội dung bài viết

Theo truyền thông Ý đưa tin hôm qua, trung vệ Matthijs De Ligt đang "nằng nặc" đòi ra đi sau khi từ chối gia hạn hợp đồng với Juventus. Ngay lập tức, ngôi sao 22 tuổi đã nhận được sự quan tâm từ đại gia Anh, trong  đó có Chelsea.

CLB thành London đang rất cần bổ sung một trung vệ chất lượng cho mùa giải 2022/23 sau sự ra đi của Antonio Rudiger. Và động thái mới nhất của The Blues cho thấy họ rất nghiêm túc trong việc theo đuổi De Ligt.

01--juventus-will-mit-matthijs-de-ligt-wohl-vorzeitig-verlaengern--aufmacher-
Matthijs De Ligt đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Chelsea cho vị trí trung vệ

Cụ thể, theo Sky Italia, Chelsea đã mở cuộc đàm phán với Juventus để hỏi mua De Ligt. Đáng chú ý thỏa thuận mà phía đội bóng Anh đưa ra gồm có 45 triệu euro tiền mặt kèm thêm tiền đạo Timo Werner.

Động thái của Chelsea như 'gãi đúng chỗ ngứa' của Juventus bởi Lão bà đang rất cần mua một tiền đạo để thế chỗ Dybala mới ra đi. Được biết, tiền đạo người Đức cũng đã đồng ý với việc chuyển tới Ý chơi bóng.

Vì siêu trung vệ, Chelsea tặng luôn đối tác 'vua tốc độ' 152377
Tiền đạo Timo Werner được Chelsea đặt lên bàn đàm phán nhằm thuyết phục Juventus nhả De Ligt

Tuy vậy, đề nghị mà Chelsea đưa ra xem chừng chưa đủ thuyết phục với đội chủ sân Allianz. Bởi De Ligt có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 120 triệu euro và Lão bà sẽ chỉ để anh ra đi nếu thu về được số tiền xấp xỉ mức đó trên.

Trong trường hợp đổi người, Juventus cũng chỉ muốn lấy về những cái tên có đẳng cấp tương xứng với De Ligt. Trong khi đó, cầu thủ được Chelsea gán vào thỏa thuận là Timo Werner cũng không còn quá hot như thời anh mới cập bến Stamford Bridge.

Vì siêu trung vệ, Chelsea tặng luôn đối tác 'vua tốc độ' 152378
Từng được kỳ vọng sẽ kế thừa những đàn anh như Torres hay Drogba nhưng những gì Timo Werner thể hiện trong màu áo Chelsea là chưa đủ thuyết phục, nếu không muốn nói là thất bại

Hồi 2020, tiền đạo người Đức từng tạo nên cơn sốt tại châu Âu bởi phong độ săn bàn ấn tượng tại Leipzig. Điểm mạnh nhất của Werner chính là tốc độ khủng khiếp cùng khả năng chạy chỗ dứt điểm thông minh. 

Chelsea khi ấy đã phải chi ra 50 triệu bảng để chiêu mộ Timo Werner từ RB Leipzig. Nhưng sau 2 mùa giải, máy chạy người Đức mới chỉ ghi vỏn vẹn 10 bàn ở Ngoại hạng Anh và bị coi là bom xịt tại sân Stamford Bridge.

Vì siêu trung vệ, Chelsea tặng luôn đối tác 'vua tốc độ' 152379
Để có thể sở hữu cho mình trung vệ xuất sắc nhất thế giới tương lai, Chelsea sẽ cần phải gửi tới Juventus một đề nghị hấp dẫn hơn

Do đó, dù đang rất cần bổ sung một tiền đạo cho mùa giải mới nhưng nhiều khả năng Juventus sẽ bỏ qua lời đề nghị của Chelsea. Đội bóng thành London dự kiến sẽ phải đặt lên  bàn đàm phán nhiều 'lợi ích' hơn để thuyết phục Lão bà nhả De Ligt.

Bộ kỹ năng phòng ngự hoàn hảo của De Ligt (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Chelsea De Ligt Juventus
Xem thêm