Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 11/7: Man City mua 'siêu trung vệ' chiều Pep, Lewandowski gia nhập 'gã khổng lồ'?

Thứ hai, 11/07/2022 19:08 PM (GMT+7)
A A+

Man City xuống tiền vì 'siêu trung vệ' là Lewandowski quyết chọn bến đỗ mới chứ không chịu ở lại Bayern những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 11/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 11/7​

Man City xuống tiền vì 'siêu trung vệ'

Theo TuttoJuve, Man City đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Matthijs de Ligt từ Juventus. Hậu vệ người Hà Lan được cho là đã đạt thỏa thuận để chuyển tới Bayern Munich nhưng nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh sẽ không đứng ngoài.

Tin chuyển nhượng tối 12/7 156860
Man City sẵn sàng chơi đấu giá với Bayern để giành Matthijs de Ligt

Được biết, Man City sẵn sàng chi ra tới 90 triệu euro để có được De Ligt. Pep muốn tạo nên một tập thể toàn những sao trẻ xuất sắc nhất sau khi mang về Haaland và Alvarez. The Citizens không thiếu tiền, họ đã có 60 triệu euro từ việc bán Gabriel Jesus và sẽ có thêm 45 triệu nữa sau khi bán thành công Nathan Ake.

Lewandowski thà chuyển đến Chelsea còn hơn tiếp tục khoác áo Bayern

Ký giả thân Bayern, Christian Falk tiết lộ Robert Lewandowski sẵn sàng gia nhập Chelsea như một giải pháp thay thế nếu vụ chuyển nhượng đến Barcelona bất thành.

Tin chuyển nhượng tối 12/7 156861
Robert Lewandowski ưu tiên chuyển tới Chelsea nếu không thể gia nhập Barca, chứ không đời nào chịu tiếp tục khoác áo Bayern

Ngoài ra, PSG cũng sẵn sàng vào cuộc giành Lewandowski nếu cuộc đàm phán giữa Barcelona và Bayern thất bại. Dẫu vậy, chân sút Ba Lan chỉ muốn chuyển tới Barca hoặc Chelsea.

Thêm dấu hiệu cho thấy De Jong ở lại Barca

Theo Mundo Deportivo, Barcelona sẽ chấm dứt quan tâm tới Bernardo Silva bởi nhiều khả năng họ sẽ không thể bán Frenkie de Jong vào mùa hè này. Được biết, tương lai của tiền vệ Hà Lan tại Camp Nou lúc này rất phức tạp và HLV Xavi sẽ chỉ có thể mua Bernardo từ số tiền bán De Jong.

Tin chuyển nhượng tối 12/7 156862
Nhiều khả năng cả Bernardo Silva và Frenkie De Jong đều vẫn sẽ ở lại CLB hiện tại vào mùa tới.

Man City được cho là yêu cầu 100 triệu euro mới nhả người bởi tiền vệ 27 tuổi vẫn được coi là một phần quan trọng trong đội hình của Pep Guardiola.

Erik Ten Hag đảm bảo tương lai Ronaldo tại MU

Phát biểu tại Bangkok, HLV Ten Hag cho biết Ronaldo sẽ ở lại MU và chẳng đi đâu trong hè này.

Tin chuyển nhượng tối 12/7 156868
HLV Ten Hag một lần nữa khẳng định tương lai của Ronaldo là ở MU

“Cristiano Ronaldo KHÔNG phải để bán, anh ấy nằm trong kế hoạch của chúng tôi - anh ấy không ở cùng chúng tôi vì các vấn đề cá nhân. Chúng tôi đang lên kế hoạch với Cristiano Ronaldo cho mùa giải này, vậy thôi."

Pogba chính thức trở lại Juventus

Juventus đã xác nhận chiêu mộ Paul Pogba theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền vệ này tái gia nhập đội bóng thành Turin sau khi kết thúc hợp đồng với MU vào cuối tháng trước. Đây là lần thứ hai Juventus có được tiền vệ người Pháp mà không mất phí chuyển nhượng.

Tin chuyển nhượng tối 12/7 156865
Pogba sẽ khoác áo số 10 ở Juventus mùa tới, cũng là số áo mà anh từng mặc trước khi rời đi để sang MU năm 2016 với giá 98 triệu bảng

Được biết, Pogba đã ký hợp đồng 4 năm với Juventus, hưởng lương 8 triệu euro/mùa. ESPN tiết lộ, tiền vệ 29 tuổi đã từ chối sự quan tâm từ Man City để trở về đội bóng anh từng thi đấu thành công với 4 cúp vô địch Serie A liên tiếp và 2 lần vô địch Coppa Italia giai đoạn 2012-2016.

Danh sách chuyển nhượng hè 2022

'Gã khổng lồ' nhảy vào tranh Lewandowski; MU nhắm sao PSG

Pogba trở lại Juventus, mặc áo số 10 huyền thoại (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng Chelsea Man City Barca MU Ronaldo Pogba
Xem thêm