Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 17/2: Messi về Ngoại hạng Anh; PSG thay tướng giữa dòng?

Thứ sáu, 17/02/2023 17:27 PM (GMT+7)
A A+

Messi có thể về Ngoại hạng Anh hay PSG chọn HLV thay thế Galtier giữa mùa sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 17/2.

Tin chuyển nhượng cập nhật tối nay 17/2

Messi có thể về Ngoại hạng Anh

Theo Football London, không chỉ muốn có Neymar, Chelsea còn đang muốn chiêu mộ Messi trong bối cảnh anh chưa chốt gia hạn với PSG. El Pulga được cho là sẽ ưu tiên ở lại châu Âu để thi đấu đỉnh cao thêm một thời gian.

messi-gia-nhap-chelsea-1676628562.jpg
 Messi được Chelsea quan tâm chiêu mộ trong bối cảnh tương lai tại PSG chưa được xác định

Bên cạnh đó, The Blues còn đang nhắm tới việc bổ nhiệm cựu HLV Barcelona Luis Enrique - cũng là thầy cũ của Messi trong giai đoạn từ năm 2014-2017.

PSG có thể mời lại HLV Tuchel

psg-tuchel-1676628561.jpg
 HLV Thomas Tuchel sáng cửa trở lại dẫn dắt PSG

Theo RMC Sport, trong khi ghế nóng của HLV Galtier đang lung lay, PSG đã bổ sung cựu thuyền trưởng của họ, Thomas Tuchel làm ứng cử viên thay thế bên cạnh Zidane.

Theo đó, một số thành viên ban lãnh đạo ủng hộ việc HLV người Đức trở lại Parc des Princes. Mặc dù bị CLB sa thải hồi tháng 12/2020 tuy nhiên năng lực của Tuchel vẫn luôn được đánh giá cao với chiến tích vô địch Cúp C1 cùng năm với Chelsea.

Lautaro Martinez không ngại tới MU

Manchester United đang tìm kiếm một tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới và đã được liên hệ với Lautaro Martinez của Inter Milan sau khi gặp khó khăn ở các thương vụ Victor Osimhen hay Harry Kane.

lautaro-martinez-mu-2-1676361377.jpg
 Lautaro Martinez không phản đối chuyện chuyển tới khoác áo MU

Theo Todofichajes, nhà vô địch World Cup người Argentina hiện không ngoại trừ khả năng chuyển đến Old Trafford nếu phải rời Inter Milan vào mùa hè để giúp CLB cân đối thu chi.

Dù vậy ưu tiên hàng đầu của Martinez vẫn là tiếp tục ở San Siro. Tuyển thủ Argentina còn hợp đồng với Inter tới năm 2026 và được định giá khoảng 75 triệu euro.

Real Madrid ngắm Dalot

Theo AS, Real Madrid đang xem xét các lựa chọn hậu vệ cánh trên thị trường và đã xác định Diogo Dalot của Manchester United là một mục tiêu tiềm năng.

Los Blancos muốn có sự thay thế lâu dài cho Dani Carvajal và có thể thực hiện một động thái lôi kéo hậu vệ người Bồ Đào Nha trong bối cảnh MU đang muốn chiêu mộ Dumfries.

Chelsea đổi Mount lấy Felix

Theo MARCA, Chelsea ấn tượng với màn thể hiện của tiền đạo Joao Felix chỉ trong một tháng qua. Theo đó, The Blues đang muốn giữ chân tuyển thủ người Bồ, thậm chí đã thảo luận với Atletico Madrid về một cuộc trao đổi lấy tiền vệ Mason Mount.

Phong độ của Lautaro Martinez tại Inter mùa 2022/23 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm