Quảng cáo

Hansi Flick dẫn dắt Barca sau khi Xavi Hernandez rời đi

Thứ năm, 23/05/2024 13:28 PM (GMT+7)
A A+

Hansi Flick được chọn dẫn dắt Barcelona khi cựu huấn luyện viên tuyển Đức từ chối Chelsea và Bayern Munich để chờ cơ hội làm việc tại Catalan.

Nghe nội dung bài viết

Theo Đài phát thanh Catalunya, Hansi Flick có 95% cơ hội trở thành tân huấn luyện viên của Barcelona. 

Báo cáo đề cập rằng HLV Flick, người trước đây từng dẫn dắt Bayern Munich và đội tuyển quốc gia Đức đã từ chối những lời đề nghị từ Chelsea và Bayern Munich để chờ cơ hội tại Barcelona.

Điều thú vị là Flick không muốn trở thành người thay thế ở Bayern lúc này. Ông thích một dự án dài hạn như dự án ở Barcelona, ​​​​nơi có sự quan tâm rõ ràng đến mình trong thời gian dài vừa qua.

Người ta nói rằng ông rất háo hức được gia nhập Barcelona, ​​​​và sau những diễn biến gần đây liên quan đến tương lai của Xavi, vị trí của Flick ở Catalan ngày càng trở nên vững chắc hơn.

Hansi Flick dẫn dắt Barca sau khi Xavi Hernandez rời đi 467807
Hansi Flick chưa nhận việc kể từ khi chia tay ĐT Đức. Ảnh: Barca Universal.

Flick chỉ muốn Barcelona

Có thông tin cho rằng một số đội bóng ở Premier League, bao gồm cả Chelsea, Man Utd đã thể hiện sự quan tâm đến Flick sau khi The Blues thông báo sự ra đi của Mauricio Pochettino và mới nhất là thông tin Erik Ten Hag chia tay Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, Flick đã nói rõ rằng Barcelona là sự lựa chọn hàng đầu của ông và mọi thứ đều đang chờ đội chủ sân Camp Nou đưa ra quyết định.

Cần lưu ý rằng cách đây một tháng, Flick đã suýt gia nhập Barcelona. Chuyện này xảy ra trước cuộc gặp tại nhà chủ tịch Joan Laporta với Xavi. Thuyền trưởng người Tây Ban Nha đã thông báo rằng ông sẽ rời đi theo như kết hoạch trước đó đã thông báo từ tháng 1.

Hansi Flick dẫn dắt Barca sau khi Xavi Hernandez rời đi 467808
Hansi Flick sẽ thế chỗ của Xavi tại Barca trong mùa giải mới. Ảnh: Sports.

Pini Zahavi sẽ là chìa khóa

Thêm một niềm tin vững chắc là Flick được đại diện bởi Pini Zahavi, cùng đại diện với tiền đạo Robert Lewandowski.

Zahavi có mối quan hệ bền chặt với Laporta, điều này có thể giúp ích cho cơ hội của Flick. Nếu Laporta quyết định chia tay Xavi, Flick sẵn sàng đến và quyết định từ chối lời đề nghị của Chelsea, cho thấy mong muốn gia nhập Barcelona đầy mãnh liệt.

Tuy nhiên, công việc đang diễn ra ở hậu trường chưa được quyết định và dự đoán là sau khi mùa giải kết thúc, Barcelona ​​sẽ đưa ra thông báo chính thức.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm