Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 30/7: Man City bị đối tác cự tuyệt; Chelsea rao bán 'gỗ quý'

Thứ bảy, 30/07/2022 18:46 PM (GMT+7)
A A+

Man City bị đối tác quay lưng hay Chelsea chào bán tiền đạo 'chân gỗ' là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 30/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 30/7

Chelsea 'bật đèn xanh' cho Werner ra đi

Theo Fabrizio Romano, Chelsea sẵn sàng để tiền đạo Timo Werner ra đi dưới dạng cho mượn thậm chí là có thể bao gồm tùy chọn mua đứt. Chân sút 26 tuổi hiện đang trong tầm ngắm của Juventus và RB Leipzig, nhưng chưa có thỏa thuận nào được xúc tiến. Mới nhất, Newcastle cũng tham gia vào đua này và sẽ sớm đàm phán trực tiếp với Chelsea về thương vụ Timo Werner.

Tin chuyển nhượng tối 30/7 164321
Newcastle là CLB mới nhất đánh tiếng muốn có Timo Werner

Huyền thoại trở lại Old Trafford

Daily Mail đưa tin, Sir Alex Ferguson sẽ trở lại Manchester United với tư cách thành viên ban cố vấn. Được biết, kể từ sau khi chính thức rời vị trí HLV trưởng CLB vào năm 2013, Ngài "Máy sấy tóc" vẫn có tên trong hội đồng quản trị của đội bóng nhưng chỉ có quyền lực tượng trưng.

Tin chuyển nhượng tối 30/7 164318
Sir Alex trở lại MU theo lời mời của giám đốc điều hành Richard Arnold

Trở lại MU trong vai trò mới, Sir Alex sẽ có tầm ảnh hưởng lớn hơn cùng quyền lực thực đối với việc quyết định các vấn đề của đội bóng.

Brighton ngưng đàm phán với Man City vụ Cucurella

Theo The Athletic, Brighton đã kết thúc mọi cuộc đàm phán với Man City về thương vụ Marc Cucurella. CLB không muốn tiếp tục thương lượng về giá, yêu cầu của họ vẫn giữ nguyên từ ban đầu là 50 triệu bảng trở lên.

Tin chuyển nhượng tối 30/7 164328
Thương vụ Cucurella tới Man City ngày càng đi vào bế tắc

“Chim mòng biển” đánh giá Cucurella tài năng hơn cả trung vệ Ben White, người đã cập bến Arsenal vào hè năm ngoái với giá 50 triệu bảng, nên đương nhiên hậu vệ người Tây Ban Nha phải có giá hơn thế.

Sao trẻ Arsenal gia nhập Á quân Ligue 1

Arsenal đã thông báo rằng hậu vệ trái Nuno Tavares đã gia nhập Marseille theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải. Cầu thủ này gia nhập Pháo thủ từ Benfica vào mùa hè năm ngoái và có 28 lần ra sân trong mùa giải vừa qua. Hiện tại, Mikel Arteta đã có trong tay Oleksandr Zinchenko để cạnh tranh với Kieran Tierney ở vị trí hậu vệ trái nên sự hiện diện của Tavares không còn cần thiết.

Tin chuyển nhượng tối 30/7 164323
Nuno Tavares đến Olympique Marseille theo dạng cho mượn đến tháng 6 năm 2023, không kèm điều khoản mua đứt.

Barca thanh lý 'gà nhà' với giá rẻ mạt

Theo Sport, Barcelona đã chốt thoả thuận bán Mingueza cho Celta Vigo với giá chỉ 2 triệu euro. Thoả thuận giữa đôi bên có điều khoản cho phép Barca hưởng phần trăm trong hợp đồng nếu Vigo bán Mingueza trong tương lai.

Tin chuyển nhượng tối 30/7 164331
Mingueza không nằm trong kế hoạch của HLV Xavi và cũng bị loại khỏi tour du đấu Mỹ trước đó

Óscar Mingueza gia nhập lò La Masia vào năm 2007 và trưởng thành tại đây. Sự ra đi sau 15 năm gắn bó của anh không khiến giới mộ điệu ngạc nhiên bởi Barca đã chiêu mộ hai trung vệ là Christensen và Kounde vào hè này.

Trực tiếp Liverpool vs Man City, 23h00 ngày 30/7: 'Siêu kinh điển' hiện đại

Danh sách chuyển nhượng hè 2022: Barca đón trung vệ hàng đầu La Liga

Toàn cảnh Haaland ghi bàn đầu tiên trong màu áo Man City (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng Chelsea Man City Cucurella Arsenal Barca Timo Werner MU
Xem thêm