Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 8/7: Chelsea 'tất tay' với De Jong, Man City công bố Aguero 'đệ nhị'

Thứ sáu, 08/07/2022 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea vào cuộc tranh De Jong hay Man City chiêu mộ thành công tiền đạo được ví như Aguero 'đệ nhị' là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 8/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 8/7​

Chelsea vào cuộc tranh De Jong

Tờ Sport cho biết, Chelsea đã tham gia cuộc đua giành Frenkie de Jong với Man Utd. Được biết, The Blues đã đề nghị với Barca một giao kèo bao gồm 60 triệu euro cộng với bộ đôi Azpilicueta và Marcos Alonso để đổi lấy tuyển thủ Hà Lan.

Tin chuyển nhượng tối 8/7 156131
Tương lai của De Jong vẫn chưa ngã ngũ sau khi Chelsea chính thức gia nhập cuộc chiêu mộ anh, phá vỡ thế 'một mình một ngựa' của Man Utd

HLV Tuchel đã rất ngưỡng mộ tiền vệ 25 tuổi và anh sẽ là sự bổ sung cần thiết cho hàng tiền vệ của The Blues khi Kovacic, Kante liên tục chấn thương và Jorginho, Barkley không có được sự ổn định.

Man City công bố Aguero 'đệ nhị'

Mới đây, CLB Man City thông báo tiền đạo Julian Alvarez sẽ chính thức cập bến sân Etihad vào cuối tuần này để chuẩn bị cho mùa giải 2022/23 cùng CLB mới.

Thực tế, hai bên đã ký hợp đồng 5 năm rưỡi từ đầu năm nhưng Man City đã cho phép Alvarez ở lại River Plate theo dạng cho mượn đến hết mùa hè. Chi phí của thương vụ này là 21 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng tối 8/7 156139
Alvarez trở thành tân binh thứ tư gia nhập Man City trong hè này

Alvarez được mệnh danh là Aguero đệ nhị vì sự tương đồng từ vóc dáng tới lối chơi với người đàn anh, đặc biệt là khả năng đi bóng qua người và dứt điểm bằng cả 2 chân.

MU châm ngòi 2 bom tấn

Theo Express, MU đã đạt được các điều khoản cá nhân đối với bộ đôi Antony và Lisandro Martinez của Ajax.

Cặp đôi Ajax được cho là rất quan tâm đến việc chuyển tới MU. Nếu thành công, thương vụ kép này sẽ đánh dấu cuộc tái hợp giữa HLV Erik ten Hag cùng 2 học trò cũ tại Ajax ngay tại sân Old Trafford.

Tin chuyển nhượng tối 8/7 156133
Antony và Lisandro Martinez được cho là đã đạt được các điều khoản cá nhân với MU

Tuy nhiên, mức giá mà Ajax đưa ra cho hai ngôi sao này là không hề dễ chịu. Theo đó, để có được sự phục vụ của Antony và Lisandro Martinez, MU sẽ phải bỏ ra ít nhất 105 triệu bảng.

PSG đẩy mạnh đàm phán chiêu mộ sát thủ Ý

Theo chuyên gia chuyển nhượng Ý Gianluca Di Marzio, kể từ hôm nay, PSG sẽ tăng cường các cuộc đàm phán với Sassuolo để tìm kiếm một thỏa thuận chung về thương vụ Gianluca Scamacca.

Tin chuyển nhượng tối 8/7 156132
Sự tiến bộ cùng phong độ ấn tượng tại Serie A mùa vừa qua (16 bàn/36 trận) đã giúp Gianluca Scamacca nhận được sự tin tưởng từ HLV Roberto Mancini cho vị ở vị trí trung phong số 1 tuyển Italia thay cho Ciro Immobile trong những trận đấu Nations League vừa qua.

Nhà ĐKVĐ Ligue 1 được cho là chuẩn bị đặt lên bàn đàm phán 40 triệu euro, trong khi đối tác yêu cầu 50 triệu để nhả người. Ngoài ra, PSG cũng đang hy vọng Mauro Icardi sẽ sớm rời CLB để dọn chỗ cho Scamacca.

Tottenham bán sao chạy cánh cho Ajax

Tottenham mới đây đã ra thông báo xác nhận đã bán tiền vệ Steven Bergwijn cho Ajax Amsterdam. Dù mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ chính thức, nhưng theo truyền thông Anh và Hà Lan,  Ajax đã phải bỏ ra 30 triệu euro để thuyết phục Spurs nhà người.

Danh sách chuyển nhượng Hè 2022 - Cập nhật liên tục 24/7-156134
Bergwijn ký hợp đồng 5 năm và trở thành tân binh đầu tiên của Ajax trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Danh sách chuyển nhượng hè 2022

Messi đấu đá Mbappe vì Neymar, Chelsea ra giá bèo cho Ronaldo

Những khoảng khắc đáng nhớ của Lisandro Martinez tại Ajax (nguồn:DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Chelsea De Jong Man City MU PSG chuyển nhượng
Xem thêm