Quảng cáo

Vượt mặt ông lớn, PSG chốt xong 'bức tường thép' trong mơ

Thứ tư, 13/07/2022 17:26 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều ngày đàm phán, cuối cùng PSG cũng sắp sở hữu thành công trung vệ mơ ước bấy lâu nay, hứa hẹn sẽ bổ sung đáng kể chất thép cho hàng thủ mùa tới.

Nghe nội dung bài viết

Gần đây có thông tin cho rằng, BLĐ PSG đang lên kế hoạch cải tổ hàng thủ sau một mùa giải thất bại tại Champions League. Trong bối cảnh Sergio Ramos liên tục chấn thương còn Kimpembe thường xuyên có những màn trình diễn tệ hại, đội bóng nước Pháp đang rất cần bổ sung một trung vệ chất lượng vì tham vọng tiến xa tại Cúp C1 mùa sau.

Và người được cố vấn thể thao Luis Campos chọn mặt gửi vàng đó là trung vệ Milan Skriniar của Inter Milan. Chính vị lãnh đạo này đã tiến cử tuyển thủ Slovakia với giới chủ của đội bóng.

Vượt mặt ông lớn, PSG chốt xong 'bức tường thép' trong mơ 157627
Milan Skriniar là mục tiêu hàng đầu của PSG cho vị trí trung vệ

Hợp đồng của Skriniar với Inter còn thời hạn đến tháng 6/2023 và anh được định giá khoảng 80 triệu euro. Tuyển thủ Slovakia là một trong những hậu vệ hay nhất tại Serie A, được nhiều đội bóng lớn theo đuổi trong đó nổi bật là PSG và Chelsea.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ L'Équipe, PSG đang nắm lợi thế lớn trong thương vụ này. Tờ báo Pháp tiết lộ Milan Skriniar đã chọn gia nhập đội bóng thủ đô nước Pháp và khước từ sự quan tâm từ Chelsea.

Vượt mặt ông lớn, PSG chốt xong 'bức tường thép' trong mơ-157606
Theo nguồn tin uy tín L'Équipe, Milan Skriniar đã từ chối mọi lời đề nghị từ các CLB khác để một lòng hướng về PSG

Ngoài ra, Inter cũng đã chấp thuận hạ giá bán trung vệ 27 tuổi xuống mức khoảng 60 triệu euro kèm phụ phí. PSG hy vọng sẽ có thể hoàn tất thương vụ trước khi cả đội bắt đầu chuyến du đấu trước mùa giải ở Nhật Bản vào cuối tuần này.

Milan Skriniar được đánh giá là một trong những trung vệ hàng đầu của Serie A trong suốt nhiều năm qua. Tuyển thủ Slovakia có lối đá phòng ngự thông minh cùng khả năng chơi chân và xử lý bóng vô cùng ấn tượng. Thể hình cao lớn (1m88), tốc độ cùng nền tảng thể lực sung mãn cũng giúp anh chiếm lợi thế trong những tranh chấp 1-1 và cả trên không.

Vượt mặt ông lớn, PSG chốt xong 'bức tường thép' trong mơ 157626
Ở Skriniar hội đủ mọi tố chất của một trung vệ hiện đại: sức mạnh, óc phán đoán và khả năng chơi chân hiệu quả.

Với bộ kỹ năng phòng ngự xuất sắc cùng tố chất thủ lĩnh, hậu vệ 27 tuổi được kỳ vọng sẽ là đối tác hoàn hảo của Marquinhos để tạo thành cặp trung vệ trong mơ của PSG. Skriniar cũng dễ dàng thích ứng với mọi sơ đồ chiến thuật, dù là 4 hay 3 hậu vệ, giúp tân HLV Galtier có thêm nhiều phương án trong việc sắp xếp đội hình.

Kì kèo trả giá, PSG có nguy cơ bị giật mất 'người khổng lồ' 1m95 đá cặp Mbappe

PSG thanh lý 11 cái tên, dọn chỗ xây hai 'đội hình toàn sao'

Bộ kỹ năng phòng ngữ hoàn hảo của Milan Skriniar (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
PSG milan skriniar chuyển nhượng
Xem thêm