Quảng cáo

XÁC NHẬN: Thương vụ MU mua trung vệ xuất sắc nhất châu Á coi như xong

Chủ nhật, 26/02/2023 20:50 PM (GMT+7)
A A+

Rất nhanh chóng, thương vụ MU bạo chi chiêu mộ trung vệ xuất sắc nhất châu Á chỉ sau ít ngày đồn đoán nay đã đi tới hồi kết.

Cách đây ít ngày, tờ Corriere dello Sport của Ý đưa tin MU có kế hoạch chiêu mộ trung vệ Kim Min Jae từ Napoli để gia cố hàng thủ mùa tới.

Được biết, đội ngũ tuyển trạch của HLV Ten Hag đánh giá rất cao phẩm chất của ngôi sao người Hàn Quốc. Kể từ khi gia nhập Napoli hồi hè 2022, Kim Min Jae lập tức cho thấy tầm ảnh hưởng, khỏa lấp hoàn toàn khoảng trống mà Koulibaly để lại.

kim-min-jae-1677418904.jpg
Kim Min Jae được đánh giá là một trong những trung vệ hay nhất của Serie A hiện tại

Tuyển thủ Hàn Quốc sở hữu thể hình khủng với chiều cao 1m90 nhưng tốc độ lại đáng nể. Lối chơi mạnh mẽ và không ngại va chạm, đặc biệt là các pha không chiến của Min Jae cũng được đánh giá cao.

Một phẩm chất đáng giá khác của Kim Min Jae chính là khả năng chỉ huy hàng phòng ngự. Việc Napoli sở hữu hàng thủ tốt nhất Serie A mùa này với chỉ 15 bàn thua/24 trận có công lớn của tuyển thủ Hàn Quốc. Không ngoa khi anh được đánh giá là trung vệ hay nhất châu Á hiện tại.

Và tất nhiên phong độ đi lên cũng đồng nghĩa giá trị tăng vọt. So với con số 18,5 triệu euro mà Napoli bỏ ra để mua anh từ Fenerbahce, Kim Min Jae hiện được CLB Serie A định giá khoảng 48 triệu euro.

mu-kim-1677419042.jpg
MU muốn kích hoạt điều khoản giải phóng của Kim Min Jae để mang anh rời Napoli vào hè này

Đó cũng là con số để kích hoạt điều khoản giải phóng trong hợp đồng của Kim Min Jae mà MU dự kiến sẽ chi ra vào hè tới. Ngoài ra, Quỷ đỏ được cho là đang có những liên hệ cá nhân với tuyển thủ Hàn Quốc để có thể sớm chốt thương vụ.

Và chỉ sau ít ngày, họ đã có câu trả lời cho mình. Theo Fichajes, Napoli chưa sẵn sàng chia tay với Kim Min Jae chỉ sau một mùa giải gắn bó.

Chưa dừng lại ở đó, để có thể bảo vệ trụ cột của mình khỏi những chèo kéo từ bên ngoài, đội bóng Serie A đang bàn bạc để tăng điều khoản giải phóng của Kim Min Jae từ 48 triệu euro lên 65 triệu euro.

Mặc dù đây không phải là con số có thể làm khó MU nhưng nếu Napoli không chấp nhận bán, Quỷ đỏ cũng khó có thể làm gì hơn. Về phần Kim Min Jae, cầu thủ này được cho là đang hạnh phúc với cuộc sống tại Naples khi cùng CLB dẫn đầu Serie A và đang rộng cửa lọt vào bán kết Champions League sau khi đánh bại Frankfurt ở lượt đi vòng 16 đội.

Video bàn thắng MU vs Barca (nguồn: FPT bóng đá)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm