Quảng cáo

Zidane chính thức lên tiếng, ngã ngũ khả năng làm HLV PSG

Thứ bảy, 18/02/2023 09:55 AM (GMT+7)
A A+

HLV được săn đón bậc nhất châu Âu, Zinedine Zidane mới đây đã chính thức lên tiếng về việc tái xuất nghiệp huấn luyện với bến đỗ tiềm năng nhất là PSG.

Kể từ khi rời Real Madrid vào tháng 6/2021, Zidane đã không dẫn dắt thêm bất cứ đội bóng nào. Ông được cho là có mong muốn ngồi vào ghế nóng tại ĐT Pháp.

Tuy nhiên, việc Didier Deschamps mới được gia hạn hợp đồng tới hết World Cup 2026 đã buộc Zizou phải gác lại ước mơ. Tuy nhiên, ông sẽ không tiếp tục ngồi yên chờ đợi mà đã sẵn sàng cho thử thách mới tại một CLB.

Cũng trong quãng thời gian sau khi rời Real, Zidane đã được săn đón bởi hàng loạt CLB như PSG, MU, Juventus... nhưng tới lúc này chỉ còn đội bóng Paris là vẫn theo đuổi ông.

zidane-paris-saint-germaint-1676688579.jpg
PSG là đội bóng theo đuổi Zidane sát sao nhất

Trong lúc mà giới mộ điệu đang chờ một động thái đến từ PSG thì Zidane mới đây đã chính thức đảm nhận một công việc mới không liên quan tới bóng đá.

Theo đó, cựu HLV Real Madrid được bổ nhiệm là đại sứ thương hiệu của đội đua xe công thức F1 Alpine đến từ Pháp. Được biết, đây là một thể thao yêu thích của Zidane từ khi còn là cầu thủ.

Chiến lược gia 50 tuổi cho biết mặc dù nhận vai trò ở Alpine nhưng ông vẫn muốn tái xuất nghiệp HLV và làm song song hai công việc cùng lúc.

"Dẫn dắt một câu lạc bộ sẽ không cản trở việc tôi tiếp tục gắn bó với Alpine, nhưng tất nhiên thời gian sẽ ít hơn một chút, vì tôi sẽ phải tới đội bóng hàng ngày. Mong muốn của tôi là được trở lại công việc huấn luyện.”

zidane-alpine-1676688594.jpg
Zidane được bổ nhiệm làm đại sứ thương hiệu của đội đua F1 Alpine

Bên cạnh đó, Zidane cũng hé lộ thêm về tương lai, cụ thể là thời điểm mình tái xuất băng ghế chỉ đạo trong bối cảnh PSG vẫn đang săn đón.

"Dự án này với Alpine ngày hôm nay không liên quan gì đến bóng đá cả. Tôi đang làm, bởi vì hiện tại tôi có thời gian, nhưng tôi không biết nó sẽ kéo dài bao lâu, có thể ít nhất tới tháng 6. Mọi thứ sẽ diễn ra rất nhanh… chúng ta sẽ thấy."

Như vậy, theo lời của huyền thoại người Pháp, ông sẽ chắc chắn không trở lại bóng đá cho tới khi mùa giải khép lại. Những đội bóng đang theo đuổi ông sẽ phải chờ thêm, trong đó có PSG với tương lai của HLV Galtier đang ngày càng mịt mờ.

Nhiệm kỳ rực rõ đầu tiên của HLV Zidane tại Real Madrid (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm