Quảng cáo

Abramovich gửi tâm thư đến fan sau khi Chelsea có chủ mới

Thứ bảy, 28/05/2022 20:08 PM (GMT+7)
A A+

Roman Abramovich có đôi lời nhắn gửi đến cổ động viên Chelsea sau khi The Blues có chủ sở hữu mới.

Nghe nội dung bài viết

Chiều ngày 28/5 theo giờ Việt Nam, trang chủ Chelsea chính thức thông báo thỏa thuận bán câu lạc bộ đã được ký kết vào đêm ngày 27/5. Chủ sở hữu mới của Chelsea là 3 tỷ phú: Todd Boehly, Hansjorg Wyss, Mark Walter và công ty đầu tư Clearlake Capital.

Dự kiến, phi vụ chuyển giao này sẽ được hoàn tất vào thứ 2, ngày 30/5 tới đây. Sau đó khoảng 3 giờ đồng hồ, trang web chính thức của Chelsea cũng đăng tải bức tâm thư được Abramovich gửi đến người hâm mộ The Blues. 

"Đã gần 3 tháng kể từ khi tôi công khai quyết định rao bán Chelsea. Trong quãng thời gian qua, đội ngũ của tôi đã nỗ lực hết sức để tìm ra người chủ mới phù hợp cho câu lạc bộ. Đó sẽ là người tốt nhất, thích hợp nhất để tiếp tục dẫn dắt Chelsea gặt hái thành công", Abramovich bộc bạch.

abramovich-chelsea-5
Abramovich buộc phải rao bán Chelsea sau khi lãnh án phạt nặng của chính phủ Anh

"Quyền sở hữu đội bóng luôn đi kèm với một trách nhiệm rất lớn. Kể từ khi tôi đến đây 20 năm về trước, tôi đã tận mắt chứng kiến những gì Chelsea có thể đạt được. Mục tiêu của tôi là đảm bảo rằng chủ sở hữu tiếp theo sẽ có tư duy để mang lại thành quả cho cả đội nam lẫn đội nữ, cũng như ý chí và động lực để tiếp tục phát triển các khía cạnh quan trọng còn lại của câu lạc bộ, chẳng hạn như học viện đào tạo trẻ và những công việc quan trọng khác của quỹ Chelsea". 

"Tôi rất vui khi cuộc tìm kiếm người chủ mới của chúng ta đã thành công tốt đẹp. Khi giao lại Chelsea cho giới chủ mới, tôi muốn chúc họ sẽ thành công, ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Trở thành một phần của Chelsea là vinh dự trong cuộc đời tôi. Tôi muốn cảm ơn tất cả các cầu thủ, nhân viên, cổ động viên trong những năm tháng tuyệt vời ấy. Tôi tự hào rằng nhờ những thành công của chúng ta, hàng triệu người giờ đây sẽ được hưởng lợi từ quỹ từ thiện mới đang được thành lập. Đó là di sản mà chúng ta đã cùng nhau tạo ra". 

"Cảm ơn các bạn.

Roman". 

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Abramovich Chelsea Todd Boehly
Xem thêm