Quảng cáo

Chiellini muốn Juventus chiêu mộ sao trẻ của Chelsea

Thứ bảy, 09/07/2022 21:10 PM (GMT+7)
A A+

Giorgio Chiellini cho rằng Christian Pulisic sẽ trở thành "chân chạy cánh chất lượng của Juventus".

Nghe nội dung bài viết

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2022, Juventus đã chia tay 3 nhân tố trên hàng công. Bao gồm: Alvaro Morata, Paulo Dybala và Federico Bernardeschi. Ở chiều ngược lại, Bianconeri ký hợp đồng với Angel Di Maria dưới dạng chuyển nhượng tự do. Nhưng với việc trụ cột Federico Chiesa vẫn chưa trở lại sau quãng thời gian dài dính chấn thương, Juve vẫn cần phải bổ sung thêm nhân sự ở hàng tấn công. Đặc biệt là vị trí chạy cánh. 

Theo cựu đội trưởng Chiellini (hiện đang khoác áo CLB Los Angeles), Pulisic là cái tên phù hợp với Bà đầm già thành Turin. "Thành thật mà nói, đây là lần đầu tiên tôi nghe tin Pulisic có thể chuyển tới Juve. Nhưng tôi nghĩ, họ sẽ cần một cầu thủ như cậu ấy. Pulisic chơi rất hay khi thi đấu ở hành lang biên nghịch chân thuận và được phép đi bóng cắt vào trung lộ", Chiellini phát biểu trên chương trình Futbol Americas của kênh ESPN.

i
Theo quan điểm cá nhân của Chiellini, Juve nên mua Pulisic

"Chiesa đang dính chấn thương. Cậu ấy chắc chắn sẽ trở lại. Nhưng điều đó sẽ không diễn ra trước tháng 9. Nếu gia nhập Juve, Pulisic sẽ chắc suất đá chính ở mọi trận đấu trong vài tháng đầu tiên của mùa giải mới. Với sự xuất hiện của Di Maria, Pulisic sẽ trở thành chân chạy cánh chất lượng thứ ba trong đội hình Juve. Cậu ấy đã và đang cho thấy sự tiến bộ qua từng mùa bóng. Pulisic cũng vừa có một mùa giải tuyệt vời cùng Chelsea", Chiellini khẳng định.

Tờ Daily Mail (Anh) đưa tin, AC Milan và Juve đang quan tâm tới Pulisic. Tuy nhiên, tờ Tuttosport (Ý) cho hay, Lão bà thành Turin đã từ chối khi Chelsea muốn dùng 34 triệu bảng Anh kèm theo Timo Werner hoặc Pulisic để đổi lấy Matthijs De Ligt. Theo ESPN, ngôi sao người Mỹ là một trong những cái tên có thể rời Chelsea ngay trong mùa hè năm nay. 

Hiện tại, bản hợp đồng giữa Pulisic và The Blues vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2024. Cầu thủ mang áo số 10 được chuyên trang Transfermarkt định giá 37,8 triệu bảng. Pulisic giống như Chiesa. Cả 2 cầu thủ này đều có thể chơi ở cả cánh phải lẫn cánh trái. 

trasnferrumor_pulisic_DavidsStory_web
Liệu Pulisic có trở thành tân binh của Juve trong phiên chợ hè 2022?
Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Juventus Giorgio Chiellini Christian Pulisic
Xem thêm