Quảng cáo

Dwight Yorke: 'MU không cần Casemiro'

Thứ bảy, 27/08/2022 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ MU, Dwight Yorke có những chia sẻ về tân binh Casemiro của đội bóng cũ.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ phòng ngự luôn là vị trí khiến các HLV trưởng của MU trong nhiều năm gần đây phải đau đầu. Scott McTominay và Fred có phong độ thất thường. Chứng kiến tình trạng thiếu hụt nhân sự ở vị trí tiền vệ trụ, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã chiêu mộ thành công Casemiro, người nổi danh là một trong những ''máy quét'' xuất sắc nhất thế giới từ Real Madrid với mức giá 70 triệu bảng Anh (đã bao gồm các khoản phụ phí). Nhưng theo quan điểm cá nhân của Dwight Yorke, Casemiro lại không phải mẫu cầu thủ mà MU đang cần.

Casemiro_Manchester_United_2022-23_(1)
Yorke không đánh giá cao việc ban lãnh đạo MU ký hợp đồng thành công với Casemiro

"Tôi không nghĩ Casemiro là kiểu cầu thủ mà MU cần có vào lúc này. Tuy nhiên, MU không thể mua được những cầu thủ hàng đầu, nên họ chỉ cố gắng chiêu mộ những con người tốt nhất trong khả năng của mình thôi", Yorke chia sẻ với trang Lord Ping. Thực tế, Casemiro không phải ưu tiên hàng đầu trên thị trường chuyển nhượng của MU ở phiên chợ hè năm nay. Mục tiêu số một của CLB thành Manchester vốn là Frenkie De Jong. 

Tuy nhiên, vì không thể chiêu mộ ngôi sao của Barcelona nên MU đã tìm đến Christian Eriksen và sau đó là Casemiro. Yorke cũng khẳng định điều tương tự: ''Casemiro là cầu thủ tuyệt vời với bản lý lịch ấn tượng. Nhưng rõ ràng cậu ấy không phải mục tiêu hàng đầu của MU. Nếu không thì họ đã mua Casemiro từ tháng 6. Có lẽ cậu ấy muốn chinh phục những thử thách mới và MU chính là cơ hội. Casemiro chưa bao giờ thi đấu ở Ngoại Hạng Anh. Đây là một môi trường hoàn toàn mới đối với cậu ấy''.

GettyImages-1417899115
Yorke nhận định Casemiro chỉ là bản hợp đồng mang tính chất "chữa cháy'' của MU

Dù khẳng định MU không cần Casemiro, nhưng Yorke vẫn công nhận đẳng cấp của ngôi sao người Brazil. ''Casemiro hiểu rất rõ Cristiano Ronaldo và Raphael Varane. Nếu bạn nhìn những gì Casemiro từng đạt được cùng họ ở Real Madrid thì bạn không thể chê bai cậu ấy. Tôi nghĩ Casemiro là bản hợp đồng thú vị của MU. Tài năng của cậu ấy đã được thừa nhận. Casemiro sẽ mang đến tâm lý chiến thắng cho đội bóng này. Nếu HLV Erik Ten Hag muốn có Casemiro, chúng ta nên ủng hộ và mong rằng cậu ấy sẽ có một mùa giải thành công với MU''.

Son Heung-min bất ngờ được Conte giao trọng trách mới tại Tottenham 

MU xuất hiện mầm mống nổi loạn, Ten Hag vào thế 'tiến thoái lưỡng nan' 

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm