Quảng cáo

Erik Ten Hag và tiếng hét nâng tầm sự nghiệp của Jadon Sancho

Thứ bảy, 27/08/2022 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Sau một mùa giải thất bại trong màu áo Manchester United, Jadon Sancho thời điểm hiện tại đang thể hiện phong độ ấn tượng. Hành trình tìm lại chính mình của cầu thủ người Anh có công rất lớn của HLV Erik Ten Hag.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải 2021/2022 thực sự là quãng thời gian vô cùng khó khăn đối với MU và Jadon Sancho. Chuyển tới sân Old Trafford từ Dortmund với mức giá 73 triệu bảng, những áp lực vô hình đã đè lên Sancho khiến cho cầu thủ người Anh không thể hiện được những gì tốt nhất của mình.

Sau một mùa giải 'nháp', giờ đây Sancho đang trở lại vô cùng mạnh mẽ và đóng vai trò quan trọng trong đội hình của HLV Ten Hag. Kể từ tour thi đấu hồi hè, Sancho có dấu hiệu hồi sinh vô cùng mạnh mẽ. Quãng thời gian đó, Quỷ đỏ thiếu sự phục vụ của Cristiano Ronaldo nhưng lại tìm được cảm hứng thông qua Sancho. Suốt quá trình thi đấu ở châu Á, Sancho ghi 3 bàn sau 4 trận.

erik ten hag va tieng het nang tam su nghiep cua jadon sancho
Thi đấu ấn tượng trong màu áo Dortmund, Sancho được MU mang về với biết bao kỳ vọng. Ảnh: Internet

Ngôi sao sinh năm 2000 trở thành mũi khoan quan trọng nơi hàng công của Man Utd. Tốc độ, sự cơ động cùng kỹ thuật khéo léo là những gì Sancho mang lại cho MU. Pha lập công mở tỷ số trong trận đấu với Liverpool cách đây ít ngày đã thể hiện điều này.

Sancho của tình huống đó là một Sancho vô cùng tự tin, khéo léo nhưng cũng vô cùng bình tĩnh. Cầu thủ người Anh nhẹ nhàng loại bỏ James Milner, bình tĩnh chỉnh hướng sút rồi hạ gục nốt Van Dijk đứng sừng sững trước mặt. Trên băng ghế dự bị, ngay cả Cristiano Ronaldo cũng vỗ tay tán thưởng người đàn em.

erik ten hag va tieng het nang tam su nghiep cua jadon sancho
Tuy nhiên, mùa giải đầu tiên diễn ra không như ý với Sancho. MU chìm sâu và thất bại toàn tập. Ảnh: Internet

Không cần tới Ronaldo, các cá nhân còn lại của MU vẫn sẵn sàng tỏa sáng. Có vẻ như việc được tháo bỏ 'xiềng xích' khỏi tầm ảnh hưởng của Ronaldo đã làm cho các cầu thủ khác như Sancho, Rashford hay Martial tự tin hơn rất nhiều thay vì việc phải phục vụ cho ngôi sao duy nhất là Ronaldo.

Dường như như sự xuất hiện của HLV Ten Hag là liều thuốc kích thích dành cho Sancho bùng nổ hơn. Ở giai đoạn tiền mùa giải, cánh phóng viên bắt gặp hình ảnh Ten Hag hét thẳng vào mặt Sancho trong một buổi tập vì cầu thủ sinh năm 2000 không chịu thực hiện bài chồng cánh cùng hậu vệ.

erik ten hag va tieng het nang tam su nghiep cua jadon sancho
Nhưng giờ đây, Sancho đã tự tin trở lại và thể hiện phong độ vô cùng xuất sắc. Ảnh: Internet

Tiếng hét của Ten Hag thời điểm đó có thể rất nặng nề, nhưng đó là điều kiện cần thiết để Sancho trở nên hoàn thiện bản thân và trở thành cầu thủ trụ cột như thời điểm hiện tại. Tầm ảnh hưởng của Ronaldo giờ đây cũng biến mất khi Ten Hag nắm quyền, do đó mùa giải 2022/23 là thời điểm để Sancho chứng minh anh xứng với giá 73 triệu bảng.

Đích thân lựa chọn, Casemiro chỉ ra 'đối tác đặc biệt' đủ sức hủy diệt mọi đối thủ

Mbappe trở nên ngoan ngoãn trước đàn anh Neymar, Messi bất ngờ 'thơm lây'?

Ronaldo ở tuổi 37 vẫn còn rất tuyệt vời, nhưng đã đến lúc CR7 nhường sân khấu cho các cầu thủ trẻ. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm