Quảng cáo

'Bái phục' với cách Ten Hag dạy học trò, lấy 'nỗi đau' để trở nên vĩ đại

Thứ tư, 24/08/2022 20:07 PM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng trước Liverpool ở vòng đấu thứ 2, HLV Ten Hag muốn các học trò giữ sự tập trung và nỗ lực ở trận đấu tiếp theo.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù MU đã giành chiến thắng đầy quả cảm 2-1 trước Liverpool, song không vì vậy mà HLV Ten Hag cho phép các học trò nghỉ ngơi. Ngay lập tức sau trận đấu, HLV Erik ten Hag cùng học trò đã lao vào tập luyện hướng tới những trận đấu tiếp theo. Chiến lược gia người Hà Lan muốn học trò tiếp tục duy trì tinh thần thi đấu giống như trận gặp Liverpool trước những đối thủ sắp tới.

bai phuc voi cach ten hag day hoc tro lay noi dau de tro nen vi dai
Trung vệ Varane có màn trình diễn tuyệt vời trong ngày 'Quỷ đỏ' thắng lợi trước Liverpool. Ảnh: Internet

Thông thường các cầu thủ sẽ được nghỉ 1 ngày, tuy nhiên HLV Ten Hag muốn các cầu thủ tiếp đà hưng phấn và lao vào tập luyện. Chia sẻ trong buổi tập, HLV 52 tuổi nói:

"Thứ tôi yêu cầu ở các học trò là tinh thần, tinh thần của họ luôn phải ở mức cao nhất. Đó là điều MU cần."

"Trong cuộc sống hay trong thi đấu, thái độ là điều quyết định, tôi mong học trò của tôi hiểu. Mọi thứ, từ màn trình diễn với chất lượng cao nhất tới những trận cầu đỉnh cao chỉ có thể được thực hiện nếu cầu thủ thể hiện được tinh thần nêu trên cũng như luôn tập trung vào mục tiêu trên sân."

"Muốn trở nên giỏi hơn hay muốn trở nên vĩ đại, các cầu thủ của tôi phải học cách chấp nhận, học cách đánh đổi. Thậm chí nếu như những cơn đau là điều cần thiết để trở thành phiên bản tốt hơn hay trở thành phiên bản vĩ đại hơn của mình, thì đó là điều họ nên nếm trải."

bai phuc voi cach ten hag day hoc tro lay noi dau de tro nen vi dai
Tinh thần tại Man Utd lúc này là rất tốt và HLV Ten Hag cùng các cầu thủ được kỳ vọng sẽ giành thêm một chiến thắng trước Southampton. Ảnh: Internet

Ở trận đấu tiếp theo, đoàn quân của chiến lược gia người Hà Lan sẽ làm khách trên thánh địa Saint Mary's của Southampton. Với những điều tích cực đang diễn ra, thầy trò HLV Ten Hag được kỳ vọng sẽ giành thêm 3 điểm. Tuy nhiên, HLV Ten Hag tỏ ra khá cẩn trọng:

"Southampton là thử thách không hề dễ dàng, họ là đối thủ khá khó nhằn với tất cả đội bóng. Họ là đội bóng chơi với nguồn năng lượng vô cùng dồi dào và thật khó để ngăn họ. Tôi cùng các học trò sẽ phải tiếp cận trận đấu phù hợp, từ khâu phòng ngự cho tới pressing."

Diễn biến mới nhất vụ De Jong tới MU: Chuẩn bị tới hồi kết

Chán xem cảnh Ronaldo 'làm càn', MU đánh tiếng chiêu mộ 'sát thủ' ghi hơn 20 bàn một mùa

Những phương pháp của Ten Hag đã biến Ajax trở thành một tập thể đầy can trường. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm