Quảng cáo

Trò cưng của Pep bị tố mắc bệnh ngôi sao, nghi 'thù ghét' Erling Haaland

Thứ hai, 22/08/2022 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận hòa 3-3 trước Newcastle đầy vất vả, các CĐV của Manchester City đang nghi ngờ cầu thủ trẻ Phil Foden thù oán với tân binh Erling Haaland vì không chuyền cho cầu thủ người Na Uy ở trong những tình huống vô cùng thuận lợi.

Nghe nội dung bài viết

Cụ thể, phút thứ 16 trận đấu Man City với Newcastle, trong một tình huống thoát xuống của Phil Foden, cầu thủ sinh năm 2001 có 2 sự lựa chọn: sút thẳng khi góc đang hẹp hoặc chuyền sang cho Erling Haaland đang đứng ở vị trí thuận lợi, rốt cuộc Foden chọn giải pháp sút thẳng và không thắng được Nick Pope.

Cơ hội đáng tiếc trôi qua trong thời điểm mà Man City đang dẫn trước 1-0. Nếu tinh tế trong tình huống đó, có lẽ Phil Foden nên chuyền sang cho Haaland và tỷ số đã có thể là 2-0. Chắc chắn trận đấu sẽ rẽ theo hướng khác và chưa chắc Newcastle có thể vùng lên, khiến cho các học trò của Pep phải vất vả như vậy.

tro cung cua pep bi to mac benh ngoi sao nghi thu ghet tan binh haaland
Trong tình huống này, rõ ràng Phil Foden có thể chuyền sang cho Haaland song cầu thủ 22 tuổi lại thực hiện cú dứt điểm không thành công. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, trong đội hình của Man City còn có những De Bruyne, Bernardo Silva và Erling Haaland. Những cầu thủ kể trên lần lượt tỏa sáng mang về 1 điểm quý giá cho 'The Citizens'. Nhưng kết quả trên khiến Man City mất ngôi đầu bảng vào tay Arsenal.

Đáng chú ý, ở trận đấu với Bournemouth ở vòng đấu trước, Foden cũng liên tục phớt lờ Erling Haaland ở vị trí thuận lợi mà chỉ 'cắm đầu cắm cổ' thực hiện cú sút. Vì vậy, trên mạng xã hội, các CĐV liên tục chỉ trích Phil Foden vì mắc bệnh ngôi sao, thậm chí còn tố cáo cầu thủ 22 tuổi đang 'thù ghét' Haaland:

tro cung cua pep bi to mac benh ngoi sao nghi thu ghet tan binh haaland
Trên khắp các diễn đàn của Manchester City tại Việt Nam, Phil Foden bị các CĐV tố mắc bệnh ngôi sao, ích kỷ vì sợ Haaland vượt mặt. Ảnh: Internet

"Foden có mấy quả không căng ngang cho Haaland mà cứ sút."

"Không hiểu sao Pep không thay Foden. Đá cá nhân vs tù kinh khủng."

"Pep phải kỷ luật nghiêm khắc Foden, cầu thủ này chơi rất cá nhân, nhiều tình huống các trận vừa qua cho thấy nếu Foden chuyền ngang cho Haaland thì tỷ lệ thành bàn cao hơn, thế nhưng anh ta không chuyền, cố gắng dứt điểm ở tư thế không thuận lợi và không có bàn thắng nào ở những tình huống như vậy."

"Foden không thích Halaand. Pep không làm tư tưởng Man City mùa này sẽ hỏng."

Trò cưng của Pep bị tố mắc bệnh ngôi sao, nghi 'thù ghét' Erling Haaland

Dùng Ronaldo làm 'vật tế thần', MU sáng cửa nổ bom tấn 50 triệu bảng

Dưới bàn tay nhào nặn của Pep Guardiola, Phil Foden đã trưởng thành và trở thành nhân tố trụ cột trong màu áo Man City. Nguồn: Dugout
  •  
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm