Quảng cáo

Pep tuyên bố thẳng thừng lý do bán trụ cột, ám chỉ tương lai mục tiêu 'vạn người mê' của Barca

Thứ hai, 22/08/2022 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Manchester City đã chia tay rất nhiều ngôi sao. Trong buổi họp báo sau trận Man City 3-3 Newcastle, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ về sự ra đi của những Sterling, Jesus hay Zinchenko

Nghe nội dung bài viết

Mùa hè năm nay, Man City hoạt động vô cùng mạnh mẽ trên TTCN. Ngoài sự bổ sung Julian Alvarez từ tháng 1/2022, đội chủ sân Etihad có được sự phục vụ của 'khẩu pháo hạng nặng' Erling Haaland, bên cạnh đó lần lượt những Stefan Ortega, Sergio Gomez và Kalvin Phillips cập bến nửa xanh thành Manchester.

Ở chiều đi, một loạt cái tên rời sân Etihad như Sterling, Gabriel Jesus và Zinchenko, đáng chú ý, tất cả những cái tên kể trên đều rời đội để cập bến những đội bóng cạnh tranh trực tiếp với Man City.

pep tuyen bo thang thung ly do ban tru cot ngam am chi tuong lai muc tieu van nguoi me cua barca
Bộ ba Gabriel Jesus - Sterling - Zinchenko đã rời Man City mùa hè qua để đi tìm thử thách mới. Ảnh: Internet

Sau trận hòa 3-3 với Newcastle ở vòng 3 giải Ngoại hạng Anh, HLV Pep Guardiola thừa nhận bất lực trong việc giữ chân những ngôi sao kể trên:

"Nếu một cầu thủ không muốn ở lại đội bóng nữa, làm sao anh ta có thể cống hiến được những điều tốt nhất? Rõ ràng, đó là điều không thể."

"Thành thật, tôi không muốn mất ai trong số họ cả. Tôi không muốn bất cứ cầu thủ nào ra đi vào lúc này. Tôi yêu quý họ, tôi yêu đội hình hiện tại mà tôi có."

pep tuyen bo thang thung ly do ban tru cot ngam am chi tuong lai muc tieu van nguoi me cua barca
Sterling chuyển tới Chelsea song những lời anh dành cho đội bóng cũ khiến các CĐV vô cùng thất vọng. Ảnh: Internet

"Tôi cảm thấy thoải mái vì tôi và họ đã làm việc cùng nhau 6,7 năm nay rồi, hiểu nhau là điều rõ ràng. Trong những khoảnh khắc tồi tệ, tôi biết họ phản ứng như thế nào. Họ là những cầu thủ đáng kinh ngạc."

"Như tôi đã nói, tôi rất muốn ở cạnh nhau nhưng TTCN sẽ đóng cửa sau 10-15 ngày nữa, nếu bất kỳ ai đó muốn ra đi, tôi sẽ đồng ý và lập tức tôi sẽ tìm ra giải pháp. Giải pháp như thế nào, tôi không rõ nhưng chắc chắn tôi sẽ tìm ra."

pep tuyen bo thang thung ly do ban tru cot ngam am chi tuong lai muc tieu van nguoi me cua barca
Phát biểu trên cho thấy rằng Pep sẵn sàng cho một tương lai không có Bernardo Silva. Ảnh: Internet

Phát biểu trên thể hiện sự tiếc nuối của Pep khi 3 cầu thủ trụ cột là Sterling, Jesus và Zinchenko ra đi, đồng thời có thể coi đây là lời ám chỉ dành cho Bernardo Silva, ngôi sao đang có nguyện vọng ra đi và được Barcelona theo dõi sát sao thời gian qua.

PSG ra phán quyết vụ mâu thuẫn nội bộ, Mbappe được trao đặc quyền lớn chưa từng có

Dùng Ronaldo làm 'vật tế thần', MU sáng cửa nổ bom tấn 50 triệu bảng

Màn trình diễn của Bernardo Silva trong màu áo Man City mùa giải 2021/2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm