Quảng cáo

Vừa cập bến MU, siêu tân binh có lời khiến Ronaldo và triệu fan 'vỡ òa cảm xúc'

Thứ tư, 24/08/2022 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ tân binh của MU - Casemiro đã lên tiếng cầu xin người đàn anh Cristiano Ronaldo ở lại đội bóng, đồng thời khẳng định tham vọng của mình trong màu áo 'Quỷ đỏ'.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng ngày hôm qua, Casemiro đã rời Real Madrid để có mặt dự khán trong trận đấu MU đấu Liverpool. Không phụ lòng người đồng đội mới cập bến, Ronaldo và các cầu thủ MU đã có trận đấu tuyệt vời, đánh bại Liverpool với tỷ số 2-1 để tạm thời thoát khỏi cơn khủng hoảng.

Trước đó ít lâu, trong buổi lễ chia tay Real Madrid, Casemiro đã có rất nhiều chia sẻ, trong đó phải kể đến việc anh 'năn nỉ' và 'cầu xin' Ronaldo ở lại Old Trafford trong bối cảnh tương lai của siêu sao người Bồ đang vô cùng khó đoán.

vua cap ben mu sieu tan binh co loi khien ronaldo va trieu fan vo oa cam xuc
Ronaldo chỉ được thi đấu 10' trong trận MU 2-1 Liverpool. Ảnh: Internet

"Tôi chưa nói chuyện với Ronaldo, nhưng tôi thật sự muốn chơi bóng với anh ấy."

"Tôi vô cùng hào hứng khi được chơi bóng cùng Ronaldo một lần nữa tại Old Trafford. Mong rằng anh ấy sẽ ở lại. Ronaldo chắc chắn là cầu thủ giỏi nhất thế giới, một cầu thủ kinh ngạc.", Casemiro cho biết.

Không khó hiểu vì sao tiền vệ người Brazil muốn chơi bóng cùng Ronaldo khi tại Real Madrid, bộ đôi này chơi cùng nhau và mang về phòng truyền thống của Real Madrid một loạt danh hiệu, trong đó có 4 chức vô địch Champions League.

vua cap ben mu sieu tan binh co loi khien ronaldo va trieu fan vo oa cam xuc
Casemiro đã có màn chào sân trước toàn thể CĐV MU. Ảnh: Internet

Ngoài những lời bộc bạch mong Ronaldo ở lại MU, Casemiro cũng cho biết lý do vì sao anh chọn MU:

"Tôi muốn mang những gì tôi có: khả năng, kinh nghiệm của mình đến MU để đóng góp những gì tuyệt vời nhất. Tôi muốn giành chiến thắng, giành danh hiệu từ ngày này qua ngày khác. Tôi muốn trải nghiệm đỉnh cao."

"Những kẻ nghĩ tôi ra đi vì tiền nên nghĩ lại vì họ không biết gì về tôi cả. Sau trận chung kết Champions League 2022, tôi có cảm giác tôi muốn rời Real để tìm kiếm thử thách mới. Vợ tôi ủng hộ quyết định này và chủ tịch Perez cũng vậy, ông ấy không hề làm khó tôi."

vua cap ben mu sieu tan binh co loi khien ronaldo va trieu fan vo oa cam xuc
Casemiro khẳng định anh đến MU không phải vì tiền và sẵn sàng cống hiến những gì tốt nhất cho 'Quỷ đỏ'. Ảnh: Internet

Sau khi phải dự khán trận MU vs Liverpool, chắc chắn Casemiro sẽ được điền tên vào danh sách thi đấu ở trận đấu tiếp  theo, khi MU chỉ phải tiếp đón Southampton. Một chiến thắng là điều 'Quỷ đỏ' hướng tới khi tinh thần đang lên cao.

Diễn biến mới nhất vụ De Jong tới MU: Chuẩn bị tới hồi kết

Mọi thứ đã rõ ràng! Ronaldo chuẩn bị rời MU, tái đấu Messi tại Champions League

Sự nghiệp của Casemiro trong màu áo Real Madrid. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm