Quảng cáo

Haaland nhận "mưa" lời khen vì hành động nhỏ nhưng tinh tế đến bất ngờ

Thứ bảy, 17/09/2022 22:47 PM (GMT+7)
A A+

Hành động sau đây sẽ cho thấy Erling Haaland là một cầu thủ xuất sắc cả về trình độ lẫn thái độ.

Nghe nội dung bài viết

Video trên được ghi lại trước trận Wolverhampton 0-3 Man City tại vòng 8 Ngoại Hạng Anh. Trước khi đứng thành đội hình để chụp ảnh lưu niệm, các cầu thủ của đội khách đã cởi áo khoác ngoài. Gần như tất cả đều ném áo cho kitman (nhân viên phụ trách trang phục) của Man City để người nhân viên này cất vào túi đựng. Lần lượt Jack Grealish, Kevin De Bruyne, Manuel Akanji và Joao Cancelo đều đứng từ xa và ném để tiết kiệm thời gian.

Tuy nhiên, riêng Haaland lại từ tốn cầm chiếc áo đến và đưa tận tay cho kitman. Nhân viên phụ trách trang phục của Man City nhận chiếc áo từ Haaland và vỗ nhẹ vào lưng tiền đạo 22 tuổi như một hành động thay cho lời cảm ơn. Rõ ràng, Haaland đã thể hiện được sự tôn trọng hay phần nào là sự lễ phép đối với nhân viên phụ trách trang phục của CLB thông qua hành động nhỏ nhưng đầy tinh tế của mình. Chân sút người Na Uy cho thấy anh là một cầu thủ toàn diện, tốt cả về trình độ lẫn thái độ. 

Haaland nhận
Haaland nghiêm túc trong công việc và tôn trọng những người xung quanh

Trên sân vận động Molineux, Haaland gây ấn tượng ở cả trước lẫn trong trận đấu. Sao trẻ mang áo số 9 góp 1 bàn thắng ở phút thứ 16 để giúp Man City tạm thời giành ngôi đầu bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh. Haaland tiếp tục trình diễn phong độ hủy diệt khi đây đã là bàn thắng thứ 11 trong 7 lần ra sân ở Ngoại Hạng Anh 2022/23. Nếu tính trung bình, Haaland có tới 1,6 lần "nổ súng" mỗi trận.

Cựu sao RB Salzburg còn lập kỷ lục khi trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử hạng đấu cao nhất xứ sở sương mù lập công trong cả 4 trận sân khách đầu tiên. Trước Wolves, Haaland đã xé lưới 3 đội bóng gồm: Aston Villa trên sân Villa Park, Newcastle United trên sân St James' Park và West Ham United trên sân London (cú đúp). 

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất hôm nay 17/9: Haaland lại nổ súng, Man City đòi lại ngôi đầu

Vượt mặt Ronaldo, Haaland lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm