Quảng cáo

BXH Ngoại hạng Anh: Liverpool đua song mã với Man City, MU rời xa Top 4

Thứ hai, 25/04/2022 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Vòng 34 Ngoại hạng Anh đã trải qua những trận đấu hấp dẫn. Man City và Liverpool đều cùng có 3 điểm để tiếp tục cạnh tranh cho ngôi vương Premier League. Trong khi đó, MU hoàn toàn bị thất thế trong cuộc đua vào top 4 sau trận thua trước Arsenal.

Loạt trận vòng 34 tại Ngoại Hạng Anh vừa qua đã chứng kiến những trận đấu hấp dẫn. Ở trận đấu sớm của vòng, MU tiếp tục trình diễn một bộ mặt bạc nhược, cùng lối chơi vô hồn. Mặc dù có sự trở lại của Ronaldo, nhưng đó là không đủ để giúp quỷ đỏ tránh một trận thua trên sân Emirates.

MU
Đối lập với màn trình diễn nhạt nhoà của Liverpool là Arsenal tràn ngập khí thế (Ảnh: Internet)

Arsenal đã sớm có do công của Tavarez ngay ở phút thứ 3, sau khi Buyako Saka có bàn thắng nhân đôi cách biệt sau cú sút phạt 11m. Ronaldo sau đó đã lên tiếng thể hiện đẳng cấp, khi chọn đúng vị trí dứt điểm vào lưới của Aaron Ramsdale bên phía chủ nhà giúp rút ngắn cách biệt. 

Tuy nhiên, cú sút phạt 11m dội cột dọc đi ra ngoài của Bruno Fernandes đã khiến MU không thể gỡ hoà, và Granit Xhaka đã trừng phạt sai lầm đó bằng cú sút trái phá ngoài vòng cấm, ấn định tỷ số 3-1 cho thầy trò HLV Mikel Arteta.

Thất bại trước đối thủ cạnh tranh khiến MU tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 6. Họ mới chỉ có 54 điểm, kém 6 điểm so với top 4, nhưng đã thi đấu nhiều hơn một trận. Còn đối với Arsenal, chiến thắng giúp họ trở lại vị trí dự cúp Châu Âu khi ở cùng giờ, Tottenham đã bị Brentford cầm chân 0-0. Thầy trò HLV Antonio Conte thậm chí đã có lần thứ 2 liên tiếp không có một cú sút trúng đích trong cả trận.

Man City và Liverpool tiếp tục duy trì cuộc đua song mã hấp dẫn, để có thể cạnh tranh cho chức vô địch của mùa giải năm nay. Tuy nhiên, trong khi Man City bằng cú “poker” của Gabriel Jesus đã thắng 5-1 Watford một cách dễ dàng bằng, thì Liverpool phải rất vất vả để có thể đánh bại Everton. Các pha không chiến trong hiệp hai giúp cho thầy trò HLV Jurgen Klopp có 3 điểm cần thiết để tiếp tục bám đuổi The Citizens.

Cuộc đua cũng hấp dẫn cho vị trí trụ hạng. Norwich đã gần như chắc suất xuống chơi ở Championship mùa sau, khi khoảng cách giữa họ và nhóm an toàn giờ đã là 10 điểm, trong khi mùa giải chỉ cón 6 vòng đấu nữa sẽ kết thúc.

Burnley đã bất ngờ giành chiến thắng trước Wolverhampton để thoát ra khỏi nhóm “cầm đèn đỏ”, đẩy vị trí nguy hiểm của mình trước đó vào tay Everton. Thầy trò Frank Lampard dù chơi không đến nỗi nào, song vẫn phải chấp nhận khi để thua Liverpool 0-2 trong trận derby lần thứ 240.

pb
BXH Ngoại hạng Anh sau vòng 34
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm