Quảng cáo

Nhận định Brentford vs Totttenham, 23h30 ngày 23/04: Trên đôi cánh của Eriksen

Thứ bảy, 23/04/2022 15:38 PM (GMT+7)
A A+

Từ một đội phải chiến đấu cho vị trí trụ hạng, Brentford đã bay cao trong những vòng đấu gần đây trên đôi cánh “nhạc trưởng” Christian Eriksen. Đối diện một Tottenham không có phong độ ổn định, liệu tiền vệ người Đan Mạch có thể tiếp tục mạch thăng hoa của mình ?

Thăm dò ý kiến: Theo bạn, đội bóng nào sẽ giành chiến thắng

Với việc giành tới 15 điểm trên 18 điểm có thể kiếm được, Brentford đã tạo cho mình một vị trí vững chắc ở giữa BXH Premier League. The Bees hiện đang thứ 12 trên BXH, chỉ kém nửa trên giải đấu vỏn vẹn 1 điểm ít hơn.

Ghi trung bình hơn hai bàn trong chuỗi chiến thắng xuất sắc của mình, trong đó, phải kể đến màn hủy diệt 4-1 khó tin trước Chelsea, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Thomas Frank đang có một phong độ hết sức thuyết phục. Những chiến công được của đội bóng thành London được ghi đậm dấu ấn của tiền vệ hào hoa Christian Eriksen.

br 2
Brendford đang bay cao trên đôi cánh của Eriksen (Ảnh: Internet)

Kể từ sau khi tái xuất sân cỏ sau sự cố tại Euro 2020 vừa qua, Eriksen đang thể hiện rằng mình đáng sợ như thế nào. Chuyển đến từ kỳ chuyển nhường mùa đông vừa qua, anh đã ghi dấu giầy của mình vào 3 pha lập công trong 6 lần xuất hiện trên sân.

Không những vậy, sự mềm mại trong lối chơi của tiền vệ người Đan Mạch đang thực sự nâng tầm Bầy ong. Chỉ một trận thua trong 6 lần anh góp mặt trên sân, không quá khi nói, Brentford đang thực sự bay cao trên “đôi cánh” đội trưởng đội tuyển Đan Mạch.

Thành công của đội chủ sân Brentford Community Stadium không chỉ đến từ một mình Eriksen. Những cầu thủ như Pontus Jansson và Christian Norgaard cũng đã góp công lớn trong chiến thắng của The Bee trước Watford cuối tuần trước. 

Đối với Tottenham, cảm xúc của các CĐV những ngày qua thật khó để diễn tả. Phong độ cao của Dejan Kulusevski, Harry Kane và Son Heung-min đã bị chặn đứng bởi một đội bóng bị đánh giá thấp hơn là Brighton. 

Thất bại 0-1 ngay trên sân nhà khiến Tottenham bị các đối thủ cạnh tranh cho vị trí top 4 thu hẹp khoảng cách. Họ bằng điểm với “hàng xóm” Arsenal, và cũng chỉ hơn Man United đúng bằng khoảng cách của một trận thắng.

Hàng thủ được tổ chức tốt của The Seagulls đã khiến Gà trống không có một cú sút trúng đích nào, dù được thi đấu dưới sự cổ vũ của CĐV nhà. Leandro Trossard đã trừng phạt sự yếu kém của Tottenham bằng pha dứt điểm kéo léo đánh bại Hugo Lloris ở những phút cuối cùng của trận đấu.

HLV Thomas Frank cũng tạo nên một hàng phòng ngự tương đối vững chắc, với việc đã giữ sạch lưới 3 trong 4 trận gần nhất. Nếu tiếp tục thể hiện phong độ hiện tại, một suất ở nửa trên BXH khi mùa giải kết thúc là điều hoàn toàn khả thi với thầy trò vị chiến lược gia đến từ Đan Mạch

May mắn cho học trò HLV Antonio Conte, khi cả Arsenal và MU đều không thể tận dụng thất bại của họ. Tuy nhiên, đội chủ sân Emirates lại bất ngờ chiến thắng tại Derby London trước Chelsea của HLV Thomas Tuchel, khiến tấm vé còn lại dự Champions League đang trở nên khó lường hơn bao giờ hết.

Spurrs chưa bao giờ trải qua 6 trận thua liên tiếp khi phải làm khách trước các đội bóng cùng thành phố. Bản thân chiến lược gia người Italia cũng đã có chiến thắng 2-0 trước Brentford hồi tháng 12. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của cậu học trò cũ tại Inter, công thêm với một phong độ lên cao của Bầy Ong, kết quả trên dự báo sẽ khó có thể lặp lại.

Thống kê trước trận đấu 

  • Tottenham đã giữ sạch lưới 4 trận gần nhất trước Brentford trên mọi đấu trường.
  • Brentford có số bàn thắng dưới 2,5 trong 4 trận gần nhất gặp Tottenham trên mọi đấu trường.
  • Tottenham đều ghi ít nhất 2 bàn trong 4 trận sân khách gần nhất Premier League.
  • Brentford đã ghi ít nhất 2 bàn ở 5/6 trận gần nhất tại Premier League.
  • Tottenham đều ghi ít nhất 2 bàn trong 3 trận gần nhất gặp Brentford trên mọi đấu trường.

Phong độ gần đây

VS
Thành tích đối đầu của hai đội
BR
Phong độ gần đây của Brendford
Tot
Phong độ gần đây của Tottenham

Thông tin lực lượng

  • Brentford: Không có sự góp mặt của Frank Onyeka và Sergi Canós. Khả năng ra sân của Zanka Ethan và Pinnock bị bỏ ngỏ.
  • Tottenham:  Không có sự góp mặt Matt Doherty Japhet Tanganga Oliver Skipp do chấn thương.

Đội hình dự kiến

WC
(Nguồn: Whoscored)

Brendtford vs Tottenham đá lúc mấy giờ?

Thời gian: 23h30 ngày 23/4.

Giải đấu: vòng 34 Ngoại hạng Anh.

Địa điểm: SVĐ Brentford Community Stadium, thành phố London,  Vương quốc Anh.

Xem trực tiếp Brentford vs Tottenham ở đâu? Kênh nào? 

Trận đấu giữa Brentford vs Tottenham diễn ra vào lúc 23h30 ngày 23/04 (giờ Việt Nam) trên sân vận động SVĐ Brentford Community Stadium. Người hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp màn so tài đáng chú ý giữa Brentford vs Tottenham trên sóng truyền hình vệ tinh K+.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Brentford vs Tottenham Vòng 34 Ngoại hạng Anh Premier League nhan dinh bong da Brentford Tottenham Conte
Xem thêm