Quảng cáo

Man City sở hữu ’viên ngọc quý’ giá siêu rẻ, háo hức tới Etihad thi đấu

Thứ bảy, 11/06/2022 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Man City mới đây đã cho biết, họ đã có những ‘mồi nhử’ để giành được chữ ký của ’viên ngọc quý’ ngay từ khi họ còn nhỏ.

Nghe nội dung bài viết

VIDEO: Những khoảnh khắc xuất sắc nhất của 'Haaland cha' tại Man City

‘Hẹn sớm gặp lại’! Đó là những gì mà CLB Manchester City đã ‘dùng làm mồi nhử’ để chiêu mộ Erling Haaland, ngay từ khi cầu thủ sinh năm 2000 đang còn nhỏ.

Bom tấn của Man City sẽ ra mắt nhà ĐKVĐ Premier League vào ngày 1 tháng 7 tới đây. Tuy nhiên, trước khi có màn chào sân Etihad, anh đã đăng tải hình ảnh mình ‘háo hức’ được khoác lên màu áo của The Citizens như thế nào.

3
Man City đã 'chiêu mộ' Erling Haaland ngay từ khi là một đứa trẻ

Trong bức ảnh mới đây trên Twitter, anh đã mặc chiếc áo số 15, số áo từng thuộc về Alf-inge Haaland, cha của ngôi sao 22 tuổi

Trên Twitter, anh nhắn gửi sẽ khoác áo nửa xanh thành Manchester trong một thời gian không xa. Và The Citizens cũng rất mong chờ sự xuất hiện của Haaland trên sân Etihad.

Như đã biết, ngày 10 tháng 5 vừa qua, Man City đã chính thức thông báo rằng, họ đã đạt được thỏa thuận để chiêu mộ Erling Haaland, từ CLB Borussia Dortmund.

Để có thể ‘đưa Haaland về mái nhà xưa’, đội bóng của Pep Guardiola đã chấp nhận phá vỡ hợp đồng trị giá 51 triệu bảng (60 triệu euro).

Thậm chí, cái giá họ phải trả có thể còn cao hơn rất nhiều. Theo báo chí Anh, BLĐ của nhà ĐKVĐ Premier League phải bỏ ra không dưới 100 triệu euro, với phí chuyển nhượng cùng các khoản ‘lót tay’ khác.

4
Man City khẳng định Erling Haaland 'đã thuộc về họ từ lâu'?

Một sự kiện truyền thông lớn đã được lên kế hoạch sau đó để quảng bá cho sự ra mắt của Haaland.

Man City đã phải rất vất vả để vượt qua những Real Madrid, Man United hay PSG để có được cái gật đầu của ngôi sao sáng giá hàng đầu của bóng đá, một đối trọng hạng nặng với Kylian Mbappe.

Và Haaland đã khơi lại những cảm xúc hoài niệm mà cha anh đã từng có với đội bóng cũ của mình, bằng chiếc áo có chữ “Dad”.

Ông Alfe-Inge Haaland từng thi đấu cho CLB Man City trong vai trò của một hậu vệ phải trong khoảng thời gian từ năm 2000 đến 2003.

Mặc dù được đánh giá khá cao về tiềm năng phát triển, tuy nhiên, cú “triệt hạ kinh hoàng” của Roy Keane, đội trưởng của Man United trong trận derby vào năm 2001, đã khiến ông không bao giờ vươn tới đỉnh cao sự nghiệp của mình.

5
Ông Alfe-Inge có thể tự hào khi những nuối tiếc trong sự nghiệp với Man City sẽ được cậu con trai Erling Haaland tiếp bước

Và bây giờ, ông có thể tự hào rằng tên tuổi của mình sẽ được tiếp nối bởi cậu con trai Erling Haaland tại The Citizens. Và biểu tượng cảm xúc “sẽ chuyển đến” Man City cho thấy quyết tâm mãnh liệt của ngôi sao người Na Uy với một nấc thang mới trong sự nghiệp.

Hiện chưa rõ số áo mà cựu tiền đạo Dortmund sẽ sử dụng. Anh được cho là rất mong muốn chiếc áo số 9, hiện đang thuộc về Gabriel Jesus, và hiện đội chủ sân Etihad đang có kế hoạch thanh lý tiền đạo người Brazil.

Trước khi đến với Premier League, Erling Haaland cho thấy khả năng săn bàn thượng hạng của mình, với 62 pha lập công trong 67 trận. Theo CIES, anh đang là cầu thủ có giá trị chuyển nhượng thứ ba trên thế giới vào lúc này.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
haaland man city
Xem thêm