Quảng cáo

Tin MU mới nhất 3/7: Ronaldo đòi đi, Erik ten Hag tìm được ‘hàng khủng’ thay thế

Chủ nhật, 03/07/2022 08:45 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đòi đi, Erik ten Hag tìm được ‘hàng khủng’ thay thế; De Gea nói điều NHM mong muốn; Erik ten Hag cử chuyên gia, đích thân kiểm tra mặt cỏ... là những tin MU mới nhất hôm nay 3/7.

Nghe nội dung bài viết

TIN TỨC MAN UTD MỚI NHẤT HÔM NAY

Ronaldo muốn rời MU

Theo The Times đưa tin, Ronaldo đã yêu cầu được phép rời Man Utd vào hè này. Quyết định này được đưa ra sau mùa giải khó khăn trở lại Old Trafford, đội bóng ‘trắng tay’ và thậm chí không giành được vé dự Champions League mùa sau. Hơn nữa, kế hoạch chuyển nhượng của Man Utd chuẩn bị cho mùa giải mới rất ảm đạm và Ronaldo lo lắng điều này không thể giúp đội bóng gia tăng sức mạnh. Vì lý do đó, siêu sao Bồ Đào Nha muốn ra đi.

Xem chi tiết

ronaldo_0
Ronaldo được cho là đã đề xuất với BLĐ Man Utd về mong muốn ra đi trong hè này. Ảnh: Getty

Ronaldo đòi đi, Erik ten Hag tìm được ‘hàng khủng’ thay thế

Ngay sau khi xuất hiện thông tin Ronaldo muốn ra đi, tân HLV Erik ten Hag được cho là đã khẩn cấp gặp BLĐ Man Utd để yêu cầu tìm kiếm người thay thế. Ứng viên không hề mới mẻ, đó chính là Antony từ Ajax. Đôi bên hiện chưa thống nhất được mức giá, với việc quyết tâm tìm người thay Ronaldo, BLĐ Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ phải ‘xuống nước’ để đưa Antony về Old Trafford càng sớm càng tốt.

Antony-1320
Antony được Erik ten Hag nhắm thay thế Ronaldo tại MU. Ảnh: Getty

De Gea nói điều NHM mong muốn

Trong chia sẻ mới đây, thủ thành De Gea cho biết anh tin chắc chắn rằng NHM Man Utd sẽ mê phong cách chơi bóng của tân HLV Erik ten Hag đang xây dựng. Anh cho biết: “Tôi cho rằng mọi người đều háo hức chờ đợi mùa giải mới, chờ đợi HLV mới ra mắt. HLV Erik ten Hag có phong cách bóng đá rất tốt nên tôi chắc chắn NHM sẽ yêu thích nó”.

de-gea
De Gea tin chắc NHM sẽ mê thứ bóng đá mà Erik ten Hag đang xây dựng cho Man Utd. Ảnh: Getty

Erik ten Hag cử chuyên gia, đích thân kiểm tra mặt cỏ

Như đã biết, HLV Eirk ten Hag đã yêu cầu nhân viên chăm sóc tại Carrington cắt cỏ ngắm 15mm, vị chiến lược gia người Hà Lan đã cử chuyên gia giám sát việc này. Sau khi hoàn tất, đích thân Erik ten Hag đi kiểm tra chi tiết để xem yêu cầu của mình đã được hoàn thiện đúng hay chưa.

ten-hag
Tân HLV Erik ten Hag rất cẩn thận kiểm tra mặt cỏ, ông yêu cầu cắt ngắn xuống 15mm. Ảnh: Getty

Ronaldo được khuyên tới Arsenal

Ngay sau thông tin Ronaldo muốn rời Man Utd, nhà báo Piers Morgan đã chia sẻ một lời khuyên táo bạo dành cho siêu sao Bồ Đào Nha. Theo đó, ông cho rằng Ronaldo nên chuyển sang khoác áo Arsenal. Trước đó vào tháng 4, Piers Morgan cũng từng chia sẻ rằng nếu ông là HLV của Pháo thủ, việc đầu tiên sẽ làm là đưa Ronaldo về Emirates.

ronaldo-arsenal
Cristiano Ronaldo được khuyên gia nhập Arsenal. Ảnh: Internet

Gã khổng lồ trải thảm đỏ đón Ronaldo, Barca thôi bán De Jong

MU để một cầu thủ ra đi, De Gea chắc suất bắt chính ở mùa giải tới

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
tin mu tin tức mu mới nhất quỷ đỏ old trafford cristiano ronaldo erik ten hag
Xem thêm