Quảng cáo

Rangnick thừa nhận MU hết cơ hội đua top 4

Chủ nhật, 24/04/2022 14:46 PM (GMT+7)
A A+

Trận thua 1-3 trước Arsenal đêm qua đã làm hẹp đi cánh cửa đến với UEFA Champions League mùa sau của Manchester United. Bình luận đối với sự kiện trên, HLV Ralf Rangnick đã có một số phát biểu đáng chú ý.

Sau chỉ 12 vòng đấu dẫn dắt Manchester United ở mùa giải năm nay, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bị sa thải do một lối chơi kém hấp dẫn, thái độ thi đấu bạc nhược và sự tụt dốc phong độ thảm hại của một số trụ cột dưới trướng của Ole như Bruno Fernandes, Luke Shaw, Rashford hay Maguire.

Những tưởng việc bổ nhiệm một HLV có cá tính và bản sắc riêng như Ralf Rangnick sẽ làm bộ mặt của đội chủ sân Old Trafford tươi tắn hơn một chút, nhưng tất cả những gì mà HLV người Đức đem lại cũng chỉ là nỗi thất vọng. MU hiện tại đang trải qua một chặng leo núi vô cùng khó khăn khi họ liên tục phải giáp mặt với những đối thủ lớn. Mới nhất, nửa đỏ thành Manchester lại tiếp tục để thua đội bóng đang cạnh tranh một suất trong top 4 với họ là Arsenal với tỉ số 1-3. 

Dù có một pha lập công nhưng Ronaldo không thể nào giúp MU tránh khỏi thất bại. Ảnh: Internet

Trận đấu đêm qua ghi nhận một màn trình diễn không đến nỗi nào của thầy trò HLV Ralf Rangnick, MU cầm bóng đến 45%, tung ra 14 pha dứt điểm và có 5 đi trúng đích, đáng chú ý là Diego Dalot cũng góp mặt trong danh sách dứt điểm với tận 2 lần đưa bóng chạm khung gỗ.

Nỗ lực là vậy nhưng Quỷ đỏ chẳng thể nào thắng được Pháo thủ. Những pha bóng mang tính khoảnh khắc lại là những bước ngoặt của trận đấu này, mà đáng kể nhất phải là pha đá penalty ra ngoài của Bruno Fernandes, thời điểm mà tinh thần của Man Utd đang lên rất cao. 

Sau trận đấu, khi được đài BT Sport đặt câu hỏi liệu rằng cơ hội đua top 4 của Manchester United đã chấm dứt, Ralf Rangnick đã trả lời: "Đối với tôi, điều này là không đúng trước khi trận đấu bắt đầu, nhưng sau khi trận đấu kết thúc, tôi nghĩ kết quả của top 4 đã được định đoạt."

Đồng tình với chiến lược gia người Đức, Rio Ferdinand cũng đã nói: "Không hề có cơ hội cho Man Utd lọt top 4 lúc này, không hề có, tất cả đã hết." Ngoài ra, ngay cả một cầu thủ như Scott McTominay cũng đã lên tiếng: "Câu lạc bộ này có rất nhiều vấn đề về cầu thủ, nhân viên, và những câu chuyện ở thượng tầng." 

Rangnick cho rằng MU đã hết "cửa" vào top 4. Ảnh: Internet

Có thể thấy, nội bộ Quỷ đỏ dường như đã chấp nhận buông xuôi trong cuộc chiến giành chiếc vé dự Champions League mùa sau. Với việc đã đá nhiều hơn một trận mà vẫn cách Arsenal (đội hiện đang đứng thứ tư) 6 điểm, cơ hội để Quỷ đỏ lật ngược thế cờ trong những vòng đấu cuối là không nhiều. Có lẽ, Manchester United sẽ bắt đầu làm lại tất cả vào mùa sau, khi mùa Erik ten Hag đến và mang một luồng sinh khí mới.

Author Thethao247.vn Phi Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ralf Rangnick Manchester United top 4 Arsenal cơ hội Champions League
Xem thêm