Quảng cáo

Bán tải điện VinFast VF Wild sẽ xuất hiện tại sự kiện lái thử ở trường đua Đại Nam

Thứ ba, 25/06/2024 15:19 PM (GMT+7)
A A+

Người dùng Việt sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng mẫu bán tải điện VinFast VF Wild tại sự kiện lái thử được tổ chức tại trường đua Đại Nam vào cuối tuần này.

Nghe nội dung bài viết

Cơ hội để tận mắt ngắm nhìn VF Wild

Theo thông tin trên fanpage chính thức, VinFast đã xác nhận sẽ mang mẫu concept bán tải VF Wild đến sự kiện lái thử tổ chức tại trường đua Đại Nam (TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) vào cuối tuần này.

Đây là cơ hội đặc biệt để người tiêu dùng Việt Nam trải nghiệm và khám phá các dòng xe của VinFast, trong đó có cả VF Wild.

449146669_771418048539785_511381

Tại sự kiện lái thử, VF Wild sẽ được trưng bày trong một khu vực riêng biệt, cùng với các mẫu SUV khác của VinFast như VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9. Trước đó, VF Wild đã được giới thiệu tại một sự kiện ở Hà Nội vào đầu tháng 5.

Mẫu bán tải này đang nhận được sự chú ý lớn từ khách hàng Việt Nam sau khi ra mắt thành công tại triển lãm CES 2024 ở Las Vegas (Mỹ) và Bangkok International Motor Show 2024 ở Thái Lan.

Thông tin đã biết về VinFast VF Wild

VF Wild gây ấn tượng mạnh với thiết kế góc cạnh và hiện đại. Phần đầu xe được trang bị dải đèn định vị ban ngày hình cánh chim, kết hợp với tấm ốp gầm cỡ lớn, tạo nên vẻ ngoài hầm hố. 

Phần kính lái kéo dài gần hết nóc xe, trong khi vách lưng cabin có thể gập xuống để mở rộng không gian chở hàng. Đuôi xe được trang bị dải đèn hậu LED vắt ngang, cùng với các bậc bước chân thuận tiện cho việc tiếp cận thùng xe.

VinFast_Wild_101

Mới là bản concept, VF Wild được trang bị gương chiếu hậu dạng camera, cửa mở ngược kiểu Rolls-Royce và không có cột B.

Chiều dài cơ sở của xe là 5.324 mm và chiều rộng là 1.997 mm, những thông số này nhỏ hơn Tesla Cybertruck nhưng ngang ngửa với các mẫu bán tải phổ biến tại Việt Nam như Nissan Navara, Toyota Hilux, Isuzu D-Max, Mitsubishi Triton và Ford Ranger.

Bên trong cabin, VF Wild sở hữu một màn hình sau vô lăng, màn hình giải trí trung tâm kích thước lớn và hai màn hình phục vụ hành khách ở hàng ghế thứ hai. Ngoài ra còn có hai màn hình nhỏ ở các góc táp-lô để hiển thị hình ảnh thay cho gương chiếu hậu truyền thống.

VF_Wild_A733295_copy

Hiện tại, VinFast vẫn chưa công bố chi tiết về sức mạnh động cơ, dung lượng pin và phạm vi hoạt động của VF Wild. Hãng cũng chưa tiết lộ giá bán và thời gian bắt đầu nhận đặt cọc cho mẫu bán tải điện này.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm