Quảng cáo

Chiêm ngưỡng Toyota Fortuner 'khoác' bộ bodykit mang phong cách xe đua cực 'chiến'

Thứ sáu, 28/06/2024 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Toyota Hyper-F Concept thực chất là phiên bản nâng cấp đặc biệt của chiếc Fortuner, được thực hiện bởi TCD Asia - bộ phận phát triển phụ kiện và nâng cấp xe của Toyota.

Trong khuôn khổ triển lãm xe độ Bangkok Auto Salon 2024 diễn ra ở Thái Lan, hãng Toyota đã giới thiệu một mẫu concept SUV thể thao mang tên Hyper-F, thu hút sự chú ý lớn từ giới truyền thông và người hâm mộ.

Đây là phiên bản nâng cấp đặc biệt của chiếc Toyota Fortuner, được thực hiện bởi TCD Asia - bộ phận phát triển phụ kiện và nâng cấp xe của Toyota.

toyota-hyper-f-concept

Với thiết kế hầm hố và đậm chất thể thao, Hyper-F Concept đã ngay lập tức tạo ấn tượng mạnh mẽ. 

Ở phần đầu xe, chiếc SUV này nổi bật với lưới tản nhiệt lớn, hốc hút gió mở rộng, các khe gió trên nắp ca-pô cùng cản trước nhô cao. Đáng chú ý, ốp đèn pha đã được TCD Asia sơn lại màu vàng lạ mắt.

toyota-hyper-f-concept-1

Bên cạnh đó, phần hông xe được trang bị bộ mâm đa chấu sơn màu bạc, phanh đĩa thể thao và lốp Dunlop, đi kèm với ốp mở rộng cho vòm bánh xe.

toyota-hyper-f-concept-2

Phía đuôi xe cũng không kém phần ấn tượng với bộ khuếch tán lớn, các khe thoát gió trên chắn bùn và cánh lướt gió sau, tất cả đều hỗ trợ cho khả năng vận hành và kiểm soát khi xe di chuyển ở tốc độ cao.

Chiêm ngưỡng Toyota Fortuner 'khoác' bộ bodykit mang phong cách xe đua cực 'chiến' 489334

Không gian bên trong của Toyota Hyper-F Concept được bố trí lại một cách độc đáo với hai hàng ghế bố trí thành 4 ghế ngồi độc lập, thay vì cấu hình 7 chỗ ngồi truyền thống. 

Điều này không chỉ mang lại không gian thoải mái hơn cho hành khách mà còn khẳng định mục đích sử dụng chủ yếu là cho lái và trải nghiệm lái, phù hợp với tính chất của một chiếc xe thể thao.

Về mặt vật liệu, bộ bodykit thể thao của Hyper-F được cung cấp bởi hai công ty Nhật Bản là Mitsui Chemicals và APRK Corporation.

Các phụ kiện này được làm từ TAFNEX CF/PP, một loại nhựa polypropylene gia cố sợi carbon, không chỉ nhẹ mà còn rất bền và chắc chắn. Nhiều mảng ốp của xe được in 3D, giúp đảm bảo sự hoàn hảo trong từng chi tiết cũng như tiết kiệm thời gian lắp ráp.

Chiêm ngưỡng Toyota Fortuner 'khoác' bộ bodykit mang phong cách xe đua cực 'chiến' 489333

Mặc dù Toyota chưa công bố cụ thể các thông số kỹ thuật của Hyper-F, những hãng đã mô tả đây là một "chiếc xe ý tưởng hiệu suất cao". Có thể thấy, khả năng vận hành của Hyper-F hứa hẹn sẽ được cải thiện đáng kể so với mẫu Fortuner nguyên bản.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm