Quảng cáo

Ford 'nhá hàng' SUV điện mới, dự kiến ra mắt ngay tháng sau

Thứ sáu, 28/06/2024 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Quảng cáo mới của Ford hé lộ sự trở lại của dòng xe huyền thoại Capri sau gần bốn thập kỷ vắng bóng, xe sẽ sẽ sử dụng động cơ điện (EV).

Gần đây, Ford đã thu hút sự chú ý của cộng đồng yêu xe với một mẫu quảng cáo in ấn đầy ẩn ý, hé lộ sự trở lại của dòng xe huyền thoại Capri sau gần bốn thập kỷ vắng bóng.

Thông tin này được thể hiện qua dòng chữ "Chúng tôi hồi sinh những biểu tượng trở lại thời kỳ hoàng kim, được tái tạo cho một kỷ nguyên mới" trong quảng cáo cùng với thông điệp "Với 55 năm kinh nghiệm, đội ngũ của chúng tôi đã phục chế 1.986 chiếc coupe cổ điển".

2024-ford-capri-electric

Quảng cáo này được thiết kế dưới dạng tờ rơi của một gara phục chế xe cổ, với cái tên đầy hứa hẹn: Comeback Cars, được thành lập vào năm 1969 - cùng năm chiếc Ford Capri đầu tiên được ra mắt.

Những con số được nhắc đến trong mẫu quảng cáo đều mang ý nghĩa sâu xa về Ford Capri. Năm 1969 chính là năm mà chiếc Capri đầu tiên ra đời, còn con số 1.986 trùng với năm mà dòng xe này bị khai tử. 

Trong khi đó, dòng chữ "Chúng tôi hứa sẽ mang huyền thoại trở lại, EV-ERY time" là một gợi ý rằng mẫu xe mới sẽ sử dụng động cơ điện (EV). Đây là một động thái khá thú vị khi kết hợp giữa quá khứ huy hoàng và xu hướng xe điện ngày càng phổ biến.

2024-ford-capri-electric-1
2024-ford-capri-electric-2

Ford cũng không ngần ngại khéo léo sử dụng khẩu hiệu quen thuộc từng gắn liền với Capri - "The car you always promised yourself" (tạm dịch: Chiếc xe bạn hằng mơ ước) - để khơi gợi lại những ký ức đẹp về chiếc xe trong lòng những người yêu xe.

Hơn nữa, quảng cáo còn có phần kêu gọi người xem gửi tin nhắn "comeback" qua Whatsapp để kết nối với chatbot và nhận hình ảnh nhá hàng về cụm đèn hậu của chiếc xe mới. 

Bên cạnh đó, Ford còn tạo thêm một trang web cho gara Comeback Cars nhưng lại đăng tải hình ảnh của các mẫu xe Alfa Romeo GTV và GAZ 21, làm tăng thêm phần bí ẩn cho chiến dịch quảng cáo.

2024-ford-capri-electric-3
Ford Capri - Dòng xe huyền thoại một thời

Theo một số nguồn tin uy, mẫu xe điện mới của Ford sẽ là phiên bản coupe thể thao của chiếc SUV Explorer chạy điện và dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 10/07 tới đây. 

Xe sẽ được phát triển dựa trên nền tảng MEB của Volkswagen, tương tự như mẫu xe điện Ford Mustang Mach-E, đảm bảo sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu năng và công nghệ tiên tiến.

Ford 'nhá hàng' SUV điện mới, dự kiến ra mắt ngay tháng sau 489317
Ford 'nhá hàng' SUV điện mới, dự kiến ra mắt ngay tháng sau 489318

Mặc dù không còn nổi tiếng như Mustang tại Mỹ, Capri vẫn là một biểu tượng được nhiều người yêu xe tại châu Âu biết đến. Sự trở lại của Ford Capri hứa hẹn sẽ làm sôi động thị trường xe điện trong thời gian tới và khẳng định vị thế của Ford trong phân khúc xe điện thể thao.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm