Quảng cáo

Mitsubishi đầu tư 500 triệu USD cho sản xuất động cơ hybrid, kỳ vọng thúc đẩy doanh số của Xpander

Thứ sáu, 02/02/2024 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Theo trang Autospin, Mitsubishi Motors quyết định đầu tư 500 triệu USD (khoảng hơn 12 nghìn tỷ đồng) cho sản xuất động cơ hybrid tại Thái Lan.

Nghe nội dung bài viết

Mitsubishi đầu tư vào sản xuất động cơ hybrid tại Thái Lan

Thông tin từ trang Autospin, Mitsubishi đang tiến hành mở rộng thị trường theo kế hoạch trung hạn. Ông Ryozo Inaba - Giám đốc điều hành của Mitsubishi Motors đã tiết lộ điều này trong sự kiện ra mắt Xpander HEV mới diễn ra gần đây.

Theo đó, hãng xe đã khai trương dây chuyền sản xuất động cơ hybrid đầu tiên tại Thái Lan ở Nhà máy Laem Chabang 3 với khoản đầu tư 500 triệu USD (khoảng hơn 12 nghìn tỷ đồng), nhằm cải thiện các quy trình sản xuất xe thân thiện với môi trường.

Mitsubishi đầu tư hơn 300 tỷ đồng cho sản xuất động cơ hybrid, kỳ vọng thúc đẩy doanh số của Xpander 401701

Ông Ryozo Inaba cho tiết: "Kế hoạch trung hạn của chúng tôi là mục tiêu toàn cầu, và hãng sẽ tiếp tục ra mắt nhiều mẫu xe trên toàn thế giới. Chúng tôi cũng đang xem xét các đối tác để hợp tác trong việc thúc đẩy công nghiệp xe điện. 

Hai phiên bản Xpander HEV mới ra mắt chỉ là bước đầu của kế hoạch, Xpander động cơ xăng 1.5L sẽ tiếp tục được tung ra thị trường. Tuy nhiên, việc duy trì hay khai tử sẽ do khách hàng quyết định".

Mitsubishi đầu tư hơn 300 tỷ đồng cho sản xuất động cơ hybrid, kỳ vọng thúc đẩy doanh số của Xpander 401716

Khi được hỏi về tình hình thị trường ô tô, hãng xe vẫn tin rằng khách hàng trong phân khúc SUV cỡ nhỏ không gặp khó khăn về tài chính. Đối với các phân khúc khác, khách hàng vẫn đi theo xu hướng chung của thị trường.

Mitsubishi Motors tin rằng nhu cầu về xe hybrid tại Thái Lan sẽ tiếp tục tăng và hãng sẽ tiếp tục kinh doanh mảng này trong tương lai.

Xpander HEV mới ra mắt đã có ưu đãi

Mitsubishi Motors Thailand hiện đang có ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua Xpander HEV mới, bao gồm:

  • Bảo hành chất lượng xe mới trong vòng 5 năm hoặc 100.000 km.
  • Gói dịch vụ bảo dưỡng kéo dài 5 năm.
  • Miễn phí chi phí kiểm tra định kỳ trong vòng 5 năm.
  • Dịch vụ hỗ trợ khẩn cấp 24/7 trong vòng 5 năm.
  • Miễn phí bảo hiểm bảo hiểm hạng 1 trong 1 năm.
Mitsubishi đầu tư hơn 300 tỷ đồng cho sản xuất động cơ hybrid, kỳ vọng thúc đẩy doanh số của Xpander 401718

Để nâng cao niềm tin của khách hàng, công ty đã gia hạn bảo hành cho hệ truyền động hybrid lên tới 5 năm mà không giới hạn số km đi được, đồng thời gia hạn bảo hành đặc biệt cho gói pin từ 6 - 10 năm mà không giới hạn số km đi được.

Ngoài ra còn có ưu đãi khác giúp khách hàng dễ dàng sở hữu Xpander HEV mới với lãi suất 0% cho khoản đặt cọc 25% và thời gian trả góp lên đến 48 tháng.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm