Quảng cáo

Ô tô điện rẻ nhất Việt Nam giảm giá sâu kỷ lục tại đại lý, mức khởi điểm chỉ từ 189 triệu đồng

Thứ sáu, 26/04/2024 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Số lượng phiên bản Wuling Mini EV Lv1 (Tiêu chuẩn 1) tại đại lý không còn nhiều và hiện đang được áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Nghe nội dung bài viết

Wuling Mini EV Lv1 giảm giá mạnh tại đại lý

Theo thông tin từ một đại lý Wuling tại khu vực phía Nam, mẫu Mini EV hiện đang có mức giảm giá sâu chưa từng thấy kể từ khi ra mắt. 

Phiên bản tiêu chuẩn của mẫu xe này giờ chỉ còn có giá 189 triệu đồng, tức đã giảm 50 triệu so với giá niêm yết 239 triệu đồng.

Tuy nhiên, chính sách giảm giá này không đồng nhất giữa các đại lý. Ví dụ, một đại lý Wuling ở phía Bắc lại đưa ra mức giá 195 triệu đồng cho phiên bản Mini EV này.

Ô tô điện rẻ nhất Việt Nam giảm giá sâu kỷ lục tại đại lý, mức khởi điểm chỉ từ 189 triệu đồng 452416

Đại lý cũng cho biết mức giảm giá này chỉ áp dụng cho Mini EV bản Lv1 120 km (còn gọi là Tiêu chuẩn 1). Các phiên bản khác của Mini EV chỉ được hưởng mức giảm 20 triệu đồng, theo chính sách chung từ nhà phân phối.

Vài thông tin về Wuling Mini EV

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có 4 phiên bản Mini EV với giá niêm yết dao động từ 239 - 279 triệu đồng.

Bản Tiêu chuẩn 1 sở hữu trang bị ngoại thất tương đối đơn giản, bao gồm cụm đèn chiếu sáng halogen truyền thống, không kèm đèn định vị ban ngày và mâm sắt màu đen. Đây cũng là bản nhẹ nhất với trọng lượng chỉ 665 kg.

Ô tô điện rẻ nhất Việt Nam giảm giá sâu kỷ lục tại đại lý, mức khởi điểm chỉ từ 189 triệu đồng 452417

Bên trong xe, bản Tiêu chuẩn 1 khác với bản Nâng cao chủ yếu ở vật liệu hoàn thiện một số chi tiết và hệ thống âm thanh: bản Tiêu chuẩn được trang bị 1 loa, trong khi bản Nâng cao có 2 loa.

Bản Tiêu chuẩn 1 và Tiêu chuẩn 2 của Mini EV có sự khác nhau về loại pin và tầm vận hành. Bản Tiêu chuẩn 1 sử dụng pin 9,6 kWh, cho phép xe di chuyển 120 km sau khi nạp đầy pin trong khoảng 6,5 giờ.

Trong khi đó, Bản Tiêu chuẩn 2 được trang bị pin 13,4 kWh, có thể đi được 170 km và cần 9 giờ để sạc đầy.

Ô tô điện rẻ nhất Việt Nam giảm giá sâu kỷ lục tại đại lý, mức khởi điểm chỉ từ 189 triệu đồng 452418

Bản Nâng cao cũng có hai cấu hình pin tương tự và được bổ sung một số trang bị hiện đại hơn. Cụ thể, bản này có đèn halogen dạng projector, đèn định vị LED, logo Wuling phát sáng, hệ thống âm thanh 2 loa, camera lùi và tấm che nắng ở vị trí lái.

Mini EV 2024 dự sẽ về Việt Nam năm nay?

Việc các mẫu Mini EV liên tục được giảm giá trong thời gian gần đây có thể là bước chuẩn bị để đón nhận mẫu mới vào thị trường: Mini EV Macaron 2024. 

Một số đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc cho mẫu xe mới này và thông báo rằng xe sẽ được nhập khẩu trong năm nay. Tuy nhiên, phía Wuling vẫn chưa xác nhận các thông tin từ đại lý và cho biết sẽ thông báo chính thức khi có thông tin mới.

Ô tô điện rẻ nhất Việt Nam giảm giá sâu kỷ lục tại đại lý, mức khởi điểm chỉ từ 189 triệu đồng 452419

Mini EV 2024 mang nhiều khác biệt so với phiên bản cũ, bao gồm cụm đèn trước và đèn hậu LED hình oval, hai màn hình bên trong xe với màn hình trung tâm 8 inch cảm ứng, và cửa gió điều hoà được thiết kế lại một cách tinh tế hơn. 

Đặc biệt, mẫu mới được trang bị pin 17,3 kWh, cho phép xe đi được quãng đường lên tới 210 km. Trang bị an toàn với hai túi khí.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm