Quảng cáo

Toyota Veloz Cross và Avanza Premio tại Việt Nam được triệu hồi để gia cố sàn xe

Thứ tư, 26/06/2024 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Toyota Việt Nam đang tiến hành triệu hồi 413 chiếc Veloz Cross và 50 chiếc Avanza Premio để bổ sung điểm hàn ở sàn xe.

Mới đây, Toyota Việt Nam vừa công bố chương trình triệu hồi liên quan đến 463 xe thuộc hai dòng Veloz Cross và Avanza Premio để bổ sung điểm hàn ở sàn xe. Trong đó có 413 chiếc Veloz Cross và 50 chiếc Avanza Premio.

Các xe bị ảnh hưởng được sản xuất trong khoảng thời gian từ 19/02 - 21/03/2024. Đợt triệu hồi này sẽ bắt đầu từ ngày 26/06 và được thực hiện tại các đại lý của Toyota trên toàn quốc.

Nguyên nhân của đợt triệu này được xác định là do thiếu một điểm hàn trên thanh tăng cứng, bộ phận quan trọng giúp tăng cứng vững chắc cho sàn xe.

Toyota Veloz Cross và Avanza Premio tại Việt Nam được triệu hồi để gia cố sàn xe 488054

Theo thông tin từ Toyota Việt Nam, thanh tăng cứng, một bộ phận quan trọng được hàn vào sàn xe, có vai trò củng cố khung xe. Ở các xe nằm trong diện triệu hồi, thanh tăng cứng (ở cả bên trái và bên phải) có thể bị thiếu một điểm hàn.

Điều này có thể dẫn đến việc thanh tăng cứng bị bong ra khỏi thân xe, làm suy giảm khả năng chịu lực và tăng nguy cơ biến dạng thân xe trong trường hợp xảy ra va chạm.

Các chủ sở hữu có xe nằm trong diện triệu hồi sẽ được đại lý liên hệ trực tiếp và yêu cầu đưa xe đến xưởng kiểm tra. Tùy vào tình trạng cụ thể của từng xe, quá trình bổ sung điểm hàn có thể mất từ 0,7 giờ (42 phút) đến 1,9 giờ (114 phút).

Toyota Việt Nam khuyến cáo những chủ xe này nên sớm đưa xe đến các đại lý để được kiểm tra và sửa chữa kịp thời, nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

Chương trình triệu hồi này một lần nữa khẳng định cam kết của Toyota đối với sự an toàn của khách hàng, những người đã luôn yêu mến và tin tưởng vào sản phẩm của Toyota tại Việt Nam.

Ông Yu Ishihara, Trưởng ban Cung cầu và Tiếp thị sản phẩm, thuộc Khối Chiến lược kinh doanh của Công ty Ô tô Toyota Việt Nam, bày tỏ: "Toyota Việt Nam rất mong nhận được sự cảm thông và hợp tác tích cực từ phía khách hàng để chương trình triệu hồi được thực hiện nhanh chóng và đạt kết quả tốt nhất".

Toyota Veloz Cross và Avanza Premio tại Việt Nam được triệu hồi để gia cố sàn xe 488055

Veloz Cross và Avanza Premio thuộc MPV đô thị với cấu hình 5+2 chỗ ngồi, được Toyota Việt Nam lắp ráp trong nước từ năm 2022.

Tại thị trường Việt Nam, hai mẫu MPV cỡ nhỏ này cạnh tranh với các đối thủ nặng ký như Mitsubishi Xpander, Honda BR-V, Hyundai Stargazer X,...

Trong 5 tháng đầu năm 2024, người dùng Việt đã tiêu thụ tổng cộng 2.097 chiếc Veloz Cross và 749 chiếc Avanza Premio.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm