Quảng cáo

Báo Pháp thích thú vì bình luận của CĐV Việt Nam: ‘Tôi là fan Pau FC 20 năm’

Thứ năm, 30/06/2022 15:46 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Pháp vô cùng ngạc nhiên trước tình cảm của CĐV Việt Nam với Pau FC sau khi Quang Hải chính thức khoác áo đội bóng này.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế vào chiều 29/6 (giờ Việt Nam), Quang Hải đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng 2 năm với Pau FC. Tối cùng ngày, đội bóng đang chơi tại Ligue 2 đã đồng loạt công bố bản hợp đồng với Quang Hải trên khắp các trang mạng xã hội như Facebook hay Twitter.

Ngay lập tức, những bài viết này đã thu hút rất nhiều sự quan tâm, đặc biệt là từ CĐV Việt Nam. Theo ghi nhận, bài viết về Quang Hải chính là bài đăng có số lượt like và bình luận nhiều nhất từ trước đến nay trên trang Facebook của Pau FC. Hiệu quả về chuyên môn cần thời gian kiểm chứng nhưng chắc chắn Quang Hải đã đem lại lợi ích về mặt truyền thông cho đội bóng này.

anh-facebook-paufc
Chỉ trong vòng 17 tiếng, số lượng theo dõi của trang Pau FC đã tăng đến 42%.

Truyền thông nước Pháp đã bày tỏ sự ngỡ ngàng với tình cảm của CĐV Việt Nam dành cho Quang Hải cũng như đội bóng mới của anh là Pau FC. "CĐV Việt Nam phát cuồng trên Facebook của Pau FC vì Quang Hải" là tiêu đề của bài viết trên tờ Maligue2

"Sự nổi tiếng của Quang Hải đúng là danh bất hư truyền, Facebook của Pau FC có thể xác nhận điều ấy. Số người theo dõi trang Facebook này đã tăng từ 24.000 lên 140.000 chỉ vài ngày kể từ khi có thông tin về Messi Việt Nam - Nguyễn Quang Hải. Đây là sự tăng trưởng chưa từng có về mặt truyền thông của đội bóng này", Maligue2 cho biết.

Bên cạnh đó, Maligue2 cũng rất thích thú với sự hài hước của người hâm mộ Việt Nam khi nhận mình là CĐV của Pau từ 20 năm qua. Tác giả trích lại một số bình luận nổi bật:

"Ở dưới phần bình luận, rất nhiều câu nói độc đáo và hài hước của người hâm mộ Việt Nam. 'Tôi là fan của Pau FC đến nay đã 20 năm, trải qua rất nhiều thăng trầm, thành công và thất bại, nhưng luôn 1 lòng trung thành với CLB. Và bây giờ với sự có mặt của Quang Hải, tình yêu và niềm tin của tôi như được tăng thêm chứ không hề giảm sút', một bình luận viết. Một số người khác lại thừa nhận đã theo dõi đội bóng này hơn 50 năm. Lối nói phóng đại thật sự thú vị!", trích bài viết của Maligue2.

FWbXO7SWYAAbAS2
Tờ Maligue2 trích lại bình luận của CĐV Việt Nam

Theo kế hoạch, Quang hải sẽ có buổi họp báo ra mắt CLB vào ngày 30/6 (giờ Việt Nam). Điều này đồng nghĩa, cựu tiền vệ CLB Hà Nội có thể kịp hội quân cùng đội bóng mới và sẵn sàng cho những trận giao hữu đầu mùa ngày trong tháng 7. Dự kiến chuyến tập huấn đầu tiên của Pau FC sẽ diễn ra vào ngày 3/7 tới tại Saint-Paul-les.

Báo Trung Quốc: ‘Quang Hải đã làm nên lịch sử khi gia nhập Pau FC’

Quang Hải và những tuyển thủ Việt Nam từng xuất ngoại: Dàn sao HAGL lấn lướt

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Quang Hải truyền thông Pháp Pau FC Quang Hải đến Pháp Quang Hải đến Ligue 2 báo Pháp CĐV Pháp CĐV Việt Nam
Xem thêm