Tựa game cho phép hóa thân thành khủng long phá đảo kỷ Jura

Thứ sáu, 29/07/2022 14:59 PM (GMT+7)
A A+

Game Path of Titans cho phép người chơi hóa thân thành 1 trong 26 loài khủng long thời Tiền sử. Bạn sẽ phải tìm mọi cách để sinh tồn giữa bao nguy hiểm rình rập.

Nghe nội dung bài viết

Trò chơi có game play độc đáo

Bạn đã từng ngủ mơ thấy mình sống ở thời Tiền sử, hay bị một con khủng long bạo chúa truy đuổi như trong phim "Công viên kỷ Jura"? Giờ đây, những khung cảnh đó sẽ được tái hiện trong một tựa game mới có game play độc đáo.

Trên thị trường game, không thiếu những trò chơi giúp đưa bạn về thời Tiền sử và gặp được khủng long, những sinh vật từng thống trị Trái Đất. Ví dụ như tựa game Ark hay Exoprimal chẳng hạn. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể đối đầu với khủng long hoặc thuần hóa chúng mà thôi.

Path of Titans
Tựa game cho phép người chơi hóa thân thành khủng long

Mới đây, tựa game Path of Titans đã được ra mắt và gây tiếng vang rất lớn. Điểm độc đáo của trò chơi này là nó cho phép game thủ nhập vai vào chính các loài khủng long để sinh tồn giữa trung điệp hiểm nguy vào thời kỷ Jura. Đây thực sự là trải nghiệm mới mẻ đáng để thử với bất kỳ ai yêu thích thể loại game khám phá, sinh tồn.

Trong game có các loài khủng long nào?

Path of Titans là tựa game sinh tồn được phát triển và xuất bản bởi studio Alderon Games của Australia. Trong game có tổng cộng 26 loài khủng long, người chơi sẽ nở ra từ một quả trứng, sinh trưởng và hoàn thành các nhiệm vụ của trò chơi.

Người chơi ban đầu có thể chọn từ mười con khủng long có sẵn để chơi, chẳng hạn như Alioramus, Styracosaurus và Stegosaurus. Mỗi loài khủng long này có một phong cách chơi khác nhau để hoàn thành các mục tiêu và tồn tại trong môi trường tương ứng của chúng.

Path of Titans 2
Sẽ có lúc bạn phải đối mặt với các loài khủng long ăn thịt

Path of Titans cho phép bạn tân trang "nhan sắc" của bản thân bằng cách mở khóa các skin khác nhau, khiến cho bạn trở nên nổi bật giữa hàng ngàn người chơi khác dù cùng chọn chung một chủng loài khủng long. 

Trong số 26 loài khủng long đã được phát hành, có 12 loài ăn thịt, 14 loài ăn có. Ngoài ra, theo một số nguồn tin, nhà phát triển sẽ sớm trình làng thêm 5 sinh vật thời Tiền sử khác. Danh sách các loài khủng long như sau:

  • 12 loài ăn thịt: Allosaurus, Alioramus, Ceratosaurus, Concavenator, Daspletosaurus, Deinonychus, Latenivenatrix, Megalania, Metriacanthosaurus, Sarcosuchus, Spinosaurus, Suchomimus, và Tyrannosaurus.
  • 14 loài ăn cỏ: Albertaceratops, Amargasaurus, Anodontosaurus, Barsboldia, Camptosaurus, Deinocheirus, Eotriceratops, Iguanodon, Kentrosaurus, Lambeeosaurus, Stegosaurus.
Author Thethao247.vn Nguyễn Anh Đạt / Theo ArtTimes - Copy
Path of Titans game khủng long
Xem thêm