Anh chồng bá đạo vừa chơi game vừa... chăm vợ đẻ

Thứ năm, 04/08/2022 14:41 PM (GMT+7)
A A+

Sinh nở là một vấn đề trọng đại với mỗi gia đình. Ấy vậy mà trong lúc vợ đang chuyển dạ, anh chồng này đã bê cả dàn máy vào bệnh viện để vừa chăm vợ vừa chơi game.

Nghe nội dung bài viết

Đối với mỗi cặp vợ chồng, thời điểm sinh con luôn là giai đoạn nhạy cảm và rất quan trọng. Lúc này, người vợ rất cần chồng mình bên cạnh chăm sóc, động viên tinh thần trước khi "lâm bồn".

Trước khi sinh, người phụ nữ thường trải qua giai đoạn chuyển dạ. Giai đoạn này lâu hay chậm tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người mẹ. Mới đây, một sản phụ tên Amber Scott, 28 tuổi đến từ Las Vegas, Hoa Kỳ đã chia sẻ lên trang Tiktok của mình một video quay lại cảnh người chồng của mình đang chơi game trong phòng chờ sinh ở bệnh viện.

choi game trong benh vien 1
Người chồng đang khoác chăn, đeo tai nghe và tập trung chơi game

Trong clip, người chồng đang quay lưng về phía vợ mình, đeo tai nghe và cực kỳ tập trung vào một game bắn súng. Cô chú thích trong clip: "Chồng tôi đã mang toàn bộ dàn máy chơi game của anh ấy vào bệnh viện để vừa chăm tôi vừa chơi game, vì tôi phải trải qua tới 21 tiếng chuyển dạ". Đoạn clip này đã nhanh chóng viral, đạt lượng view không thể tin được, nhận về 48.000 like và 3.200 comment.

choi game trong benh vien 2
Amber Scott đã sinh hạ được một bé trai rất đáng yêu

Nhiều người cho rằng anh chồng này quả là vô trách nhiệm khi không chú tâm vào việc chăm sóc vợ sắp sinh mà lại lo chơi game vào lúc nước sôi lửa bỏng. Tuy nhiên, phần đông tỏ ra đồng tình với anh chàng vì 21 tiếng là quãng thời gian quá dài, bạn buộc phải kiếm một việc gì đó để làm giúp giải tỏa căng thẳng. "Tôi không thấy có vấn đề gì, anh ta hoàn toàn có thể bỏ cái tay cầm xuống bất cứ lúc nào vợ cần", một bình luận bên dưới clip.

choi game trong benh vien 3
Thực tế, anh chồng trong clip là người rất tình cảm và yêu thương vợ mình, mặc dù hơi trẻ con một chút

Ngay chính Amber cũng không thấy hành động của chồng mình có vấn đề gì. Trong lúc chờ sinh, cô cũng nằm lướt Tiktok cả ngày để giết thời gian. Tuy vậy, hành động này của anh chàng đúng là có một không hai, không nhiều người có thể bình thản ngồi chơi game trong lúc vợ đang chuyển dạ như vậy.

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
vừa chơi game vừa chăm vợ đẻ
Xem thêm