DIGNITAS giải tán đội, ngừng đầu tư vào CS:GO

Thứ sáu, 17/06/2022 12:55 PM (GMT+7)
A A+

Tổ chức huyền thoại đã đưa ra quyết định ngừng đầu tư vào CS:GO sau những thất bại liên tục.

Nghe nội dung bài viết

Dignitas đã thông báo rằng họ sẽ không còn đầu tư vào một đội tuyển CS:GO "trong tương lai gần", đây cũng là lần thứ hai tổ chức này quyết định rời xa đấu trường CS chuyên nghiệp trong một thời gian dài sau khi họ giải tán đội vào năm 2018

Tin tức được đưa ra chỉ hơn một tháng sau khi tổ chức thông báo sẽ chuyển nhượng toàn bộ đội hình, vào thời điểm đó nói rằng họ muốn xây dựng một "đội hình hấp dẫn để cạnh tranh cho các danh hiệu."

Dignitas
Dignitas sẽ rời khỏi CS: GO trong tương lai gần

Đội hình mới đó có thể bao gồm những người chơi đã là một phần của Dignitas, nhưng các lần xây dựng lại đội hình mà họ muốn thử dường như không thành công. Với việc tổ chức giải tán, thì những tuyển thủ hiện nay của Dignitas sẽ được phép ra đi để khám phá các lựa chọn mới. Do đó, tất cả các cá nhân liên quan đến CS:GO, bao gồm người chơi, ban huấn luyện, quản lý đội và người quản lý mạng xã hội sẽ bị sa thải.

Trong thời gian làm việc cùng nhau, đội Dignitas chỉ nằm ngoài top 20, liên tục có mặt trong các giải đấu nhưng không giành được bất kỳ danh hiệu nào và không đủ điều kiện tham dự BLAST Premier Showdowns không thể chiến thắng các giải đấu Nordic Masters. Số lần xuất hiện trong các sự kiện cấp cao nhất cũng rất ảm đạm, với việc đội đã bỏ lỡ vòng loại cho cả PGL Major Antwerp và Major Stockholm sau khi bị loại sớm trong các sự kiện RMR.

Sự ra mắt của đội đánh dấu lần đầu tiên huyền thoại Counter-Strike Patrik "⁠f0rest⁠" Lindberg sẽ không có tên trong các giải đấu Tier 1 trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình, bắt đầu từ năm 2004. Gần đây nhất anh ấy đã gia nhập fnatic trong Giải vô địch Pinnacle Cup, nhưng đội đã bị loại với vị trí thứ 5-6.

Dignitas
Thông báo chính thức của Dignitas.

Ex-Dignitas gồm có: 

  • Patrik "⁠f0rest⁠" Lindberg
  • Adam "⁠friberg⁠" Friberg
  • Ludvig "⁠HEAP⁠" Alonso
  • Håkon "⁠hallzerk⁠" Fjærli
  • Jonas "⁠Lekr0⁠" Olofsson
  • Faruk "⁠pita⁠" Pita (coach)
Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
CS:GO Dignitas f0rest
Xem thêm