F0rest quay lại stand-in cho Fnatic tại Pinnacle Cup

Thứ tư, 08/06/2022 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại người Thụy Điển - Patrik "⁠f0rest⁠" Lindberg sẽ quay trở lại đầu trường chuyên nghiệp với Fnatic trong giải đấu sắp tới.

fnatic đã thông báo rằng Patrik "⁠f0rest⁠" Lindberg sẽ thi đấu với đội ở Pinnacle Cup diễn ra tại Lund, Thụy Điển bắt đầu vào thứ Tư. Đây không phải là lần đầu tiên player 33 tuổ nàyi mặc chiếc áo đấu màu đen và cam, f0rest đã chơi cho tổ chức Anh này ở bộ môn Counter-Strike 1.6 trong giai đoạn 2006-2010.

f0rest
f0rest tạm thời trở lại fnatic sau hơn một thập kỷ

Patrik "⁠cArn⁠" Sättermon, CGO của fnatic và là đồng sở hữu, đã thông báo trước đó vào thứ Ba rằng player mà họ đang thử nghiệm đã gặp vấn đề về sức khỏe, dẫn đến việc F0rest sẽ stand-in cho team.

Player người Thụy Điển  đã thi đấu ở cấp độ cao nhất trong nhiều năm, giành chức vô địch một số giải đấu và một giải Major với NIP, cũng như là thành phần quan trọng trong chiến thắng LAN 87-0 huyền thoại của đội. Sau hai năm gắn bó với Dignitas, f0rest gần đây đã được chuyển sang đội hình không hoạt động sau quyết định của tổ chức về việc xây dựng lại đội hình của họ sau khi họ không đủ điều kiện tham dự PGL Major Antwerp 2022.

Tin tức này được đưa ra chỉ vài ngày sau khi fnatic ký hợp đồng với bộ đôi mới của họ, với Nico "⁠nicoodoz⁠" Tamjidi và Fredrik "⁠roeJ⁠" Jørgensen. Fnatic vẫn chưa công bố thành viên thứ năm của họ là ai.

Fnatic sẽ bắt đầu cuộc phiêu lưu của họ tại giải đấu trị giá 250.000 đô la bắt đầu từ ngày 7 tháng 6, đối đầu với một bảng A gồm Heroic, BIG và MIBR. Đội tuyển châu Âu này sẽ gặp đội tuyển Đan Mạch ở trận đấu đầu tiên của sự kiện.

Đội hình thi đấu của fnatic gồm : 

  • Freddy "⁠KRIMZ⁠" Johansson
  • Patrik "⁠f0rest⁠" Lindberg
  • William "⁠mezii⁠" Merriman
  • Nico "⁠nicoodoz⁠" Tamjidi
  • Fredrik "⁠roeJ⁠" Jørgensen
  • Jamie "⁠keita⁠" Hall (coach)
  • Alex "⁠ALEX⁠" McMeekin (benched)
  • Valentin "⁠poizon⁠" Vasilev (benched)
Author Thethao247.vn pyta / Theo ArtTimes - Copy
f0rest fnatic CSGO
Xem thêm