Paper Rex F0rsakeN dương tính với COVID tại VCT Masters Copenhagen

Thứ năm, 14/07/2022 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ VALORANT của Paper Rex Jason “F0rsakeN” Susanto đã bị ốm do COVID-19 và đang có các triệu chứng nhẹ, tổ chức thông báo hôm nay.

Nghe nội dung bài viết

Tuyển thủ này có kết quả dương tính trong đợt xét nghiệm PCR mới nhất tại VCT Masters ở Copenhagen, Đan Mạch.

“Jason cảm thấy ổn với các triệu chứng nhẹ và hiện đang bị cách ly khỏi đội. Chúng tôi đang liên hệ với gia đình của Jason để cập nhật thông tin cho họ ", Paper Rex cho biết trong một tuyên bố trên Instagram hôm nay.

F0rsakeN sẽ thi đấu cùng với phần còn lại của Paper Rex nếu anh ấy cảm thấy đủ khỏe trước trận đấu đầu tiên của họ. Paper Rex sẽ đối đầu với đại diện của EMEA là Guild Esports ở vòng đầu tiên của loạt trận playoff.

FXic0fEXkAElSgQ

F0rsakeN sẽ thi đấu ở phòng cách ly với các đội còn lại trong trận đấu đầu tiên. Anh ấy sẽ chơi trên một mạng LAN được tích hợp sẵn trong các cơ sở cách ly, nhà tổ chức giải đấu và nhà phát triển VALORANT mà Riot Games đã công bố hôm nay.

11657732114.png

Những người chơi khác cũng đã có kết quả dương tính tại sự kiện này, bao gồm cả tuyển thủ của Fnatic, James “Mistic” Orfila. Anh ta bị ốm vì virus khi đến Đan Mạch vào ngày 5 tháng 7, tuyển thủ này đã thông báo với mọi người hai ngày sau đó. Sau đó, anh ấy đã xét nghiệm âm tính với COVID-19 vào ngày 12 tháng 7, điều này đảm bảo anh ấy có mặt cùng với phần còn lại của Fnatic trên sân khấu cho trận đấu đầu tiên của họ.

21657732114.png

Fnatic sẽ đấu với những người chiến thắng trong cặp trận FPX và NORTHEPTION, sẽ bắt đầu vào cuối ngày 14/7. Paper Rex sẽ bắt đầu giải đấu của họ vào ngày 15 tháng 7 với Guild.

Những điều cần biết về Valorant Champions Tour Stage 2 Masters Copenhagen

Author Thethao247.vn Hoàng Gia Chi Bảo / Theo ArtTimes - Copy
Valorant VCT Paper Rex
Xem thêm