TSM công bố GMC là nhà tài trợ mới của tổ chức

Thứ bảy, 16/07/2022 12:07 PM (GMT+7)
A A+

TSM đã công bố mối quan hệ đối tác mới với GMC, đánh dấu lần đầu tiên gã khổng lồ ô tô hợp tác với một tổ chức thể thao điện tử.

Nghe nội dung bài viết

Tổ chức Bắc Mỹ đã công bố mối quan hệ đối tác trong một thông cáo báo chí vào ngày 15 tháng 7, gọi đây là mối quan hệ hợp tác “cấp tổ chức” giữa hai thương hiệu.

Trong tương lai, Logo và biểu ngữ của GMC sẽ được nổi bật trên áo đấu của TSM trong tất cả các môn thể thao điện tử mà tổ chức cạnh tranh: Liên minh huyền thoại, Valorant, DOTA 2, Apex Legends, v.v.

TSM là một trong những thương hiệu dễ nhận biết nhất trong tất cả các môn thể thao điện tử.

Ngoài việc GMC trở thành trung tâm của áo đấu, mối quan hệ đối tác cũng sẽ bao gồm “sáng tạo nội dung độc đáo, các sự kiện và hoạt động trực tiếp và kỹ thuật số, hàng hóa có thương hiệu tùy chỉnh, nội dung xã hội và hơn thế nữa,” theo thông cáo.

“Sự hợp tác này sẽ xác định lại danh mục với các hoạt động mới và sáng tạo vượt xa những gì ngành công nghiệp của chúng tôi đã thấy trước đây,” Ned Watkins, Phó Chủ tịch Cấp cao về Kinh doanh của TSM cho biết. “Chúng tôi rất nóng lòng muốn cho cả thế giới thấy những gì có trong cửa hàng!”

Bản thống cáo báo chí không đề cập đến thời gian thỏa thuận tài trợ sẽ kéo dài bao lâu, nhưng vì biểu trưng của GMC sẽ nổi bật trên bộ dụng cụ của TSM, chúng tôi có thể cho rằng nó sẽ kéo dài ít nhất một năm hoặc hơn.

Các đội TSM từ tất cả các trò chơi sẽ sớm có một diện mạo mới trong tương lai.

Tại GMC, chúng tôi rất vui mừng khi bắt đầu mối quan hệ hợp tác này với TSM,” Molly Peck, Phó chủ tịch tiếp thị của GMC cho biết. “Đấu trường thể thao điện tử không chỉ táo bạo mà còn đang phát triển nhanh chóng, và thông qua quan hệ đối tác với TSM, chúng tôi có cơ hội tham gia hơn nữa để giúp nâng cao trải nghiệm thể thao điện tử.”

Hiện tại vẫn chưa biết khi nào TSM sẽ công bố bộ áo đấu và các vật dụng mới của họ và phần còn lại của nội dung từ mối quan hệ đối tác, vì vậy người hâm mộ nên chú ý đến áo đấu mới, bất cứ khi nào họ đến.

Riot Games phạt nặng CEO của tổ chức eSports lớn nhất thế giới vì chửi bới và bắt nạt nhân viên

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
TSM GMC
Xem thêm