Valorant: Cập nhật kết quả VCT 2022 APAC Stage 2 Challengers tuần thứ nhất

Thứ hai, 13/06/2022 10:58 AM (GMT+7)
A A+

Đã không có bất kỳ bất ngờ nào xuất hiện khi Cerberus Esportsvaf Big BAAM dừng chân tại VCT 2022 APAC Stage 2 Challengers ngay từ vòng khởi động.

Nghe nội dung bài viết

VCT 2022 APAC Stage 2: Challengers khởi tranh từ ngày 9/6 hứa hẹn sẽ một giải đấu vô cùng kịch tính.Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp kết quả của tất các ngày thi đấu ở tuần thứ nhất và các đội sẽ tiến vào vòng playoff.

Bảng A

vct
Kết quả thi đấu bảng A.

Ở bảng A không có bất ngờ gì khi đại diện từ Thái Lan là Made in Thailand tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng. Đại diện của chúng ta tại bảng A là Cerberus Esports đã gây ra được một số bất ngời khi đánh bại Enigma với tỷ số 2-1 và xảy chân ở trận đấu quyết định với BOOM Esports. Chính thức, 2 tấm vé vào vòng Group Stage dành cho MiTH và BOOM.

Bảng B

vct
Kết quả bảng B.

Ở bảng B thì 2 team đi tiếp là Bleed Esports và Rex Regum Qeon. Đai diện Philippines đã xuất sắc đánh bại các đại đại diện từ Việt Nam và Hồng Kông - Big BAAM và Ghetto Artist từ nhánh thua để tiến vào vòng Group Stage.

Như vậy, bốn team sẽ tiến vào vòng Group Stage là MiTH, BOOM, RRQ và BLD. Đón chờ họ ở vòng này là các seed 1 khu vực. Vòng thi đấu tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 16/6. Bảng đấu sẽ được cập nhật sớm nhất có thể.

vct
vct

Như vậy, Việt Nam chúng ta còn lại một đại diện duy nhất là Fancy United Esports. FCY sẽ ra quân tại bảng D vào ngày 18/6. Hi vọng các chàng trai trẻ sẽ có một màn thể hiện xuất sắc đem lại ving quang cho nước nhà.

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
VCT Valorant
Xem thêm