Quảng cáo

Arsenal tăng giá thương vụ Caicedo, Brighton đưa ra quyết định

Thứ hai, 30/01/2023 10:56 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi bị khước từ trong lần hỏi mua đầu tiên tiền vệ Moises Caicedo, mới đây Arsenal đã gửi lời đề nghị thứ 2 đến Brighton để mong muốn sở hữu tuyển thủ Ecuador. Ngay lập tức, Brighton đã có câu trả lời cho Pháo Thủ.

Kỳ chuyển nhượng mùa đông đã chuẩn bị khép lại và dự kiến trong những ngày cuối sẽ rất hấp dẫn, sự xuất hiện của những ông lớn như Arsenal hay Chelsea sẵn sàng chi ra tiền tấn để bổ sung lực lượng cho giai đoạn lượt về.

Thương vụ được quan tâm rất nhiều trong những ngày gần đây chính là tiền vệ Moises Caicedo của Brighton. Cả Chelsea và Arsenal đều rất muốn chiêu mộ tiền vệ này; The Blues cùng với Pháo Thủ đều đã đưa ra mức giá 60 triệu bảng cho tuyển thủ Ecuador để mong nhận được cái gật đầu từ Brighton nhưng điều đó đã không xảy ra.

Arsenal tăng giá thương vụ Caicedo, Brighton đưa ra quyết định 244644
Brighton đã từ chối lời đề nghị 60 triệu bảng của Arsenal cho Moises Caicedo

Sau khi đã thất bại ở đề nghị đầu tiên, Arsenal vẫn chưa muốn bỏ cuộc. Theo Sam Dean tại Telegraph, Pháo Thủ đã gửi đề nghị thứ 2 bao gồm 65 triệu bảng + 5 triệu bảng phụ phí cho Brighton để mong muốn có được Moises Caicedo. Tuy nhiên, "Chim mòng biển" đã tiếp tục từ chối.

Arsenal tăng giá thương vụ Caicedo, Brighton đưa ra quyết định 244645
Arsenal đã gửi lời đề nghị thứ 2 tổng cộng 70 triệu bảng cho Caicedo nhưng vẫn bị Brighton từ chối

Kỳ chuyển nhượng mùa đông sẽ chỉ còn lại chưa đầy 3 ngày nữa và thương vụ Caicedo sẽ chỉ ngã ngũ vào lúc 7 giờ sáng ngày 1/2 (theo giờ Việt Nam). Arsenal đang rất quyết tâm có được Caicedo và sẵn sàng biến tuyển thủ Ecuador này trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB.

Trong khi đó, Brighton cũng cho thấy động thái cứng rắn của mình bất chấp Caicedo đã yêu cầu được ra đi. Họ đã bán nhiều trụ cột ở mùa hè vừa qua và chắc chắn sẽ không để mất thêm 1 trụ cột nào trong mùa đông này trong bối cảnh đang trong cuộc đua giành tấm vé tham dự cúp châu Âu.

Arsenal tăng giá thương vụ Caicedo, Brighton đưa ra quyết định 244646
Brighton đang rất cứng rắn với Arsenal khi họ quyết tâm không để mất thêm trụ cột nào trong mùa đông này

Lời đề nghị gồm 70 triệu bảng của Arsenal đã bị từ chối và không loại trừ khả năng trong 1-2 ngày tới, họ sẽ tiếp tục tăng giá trong lời đề nghị cuối cùng với Brighton. Với bối cảnh Thomas Partey đã dính chấn thương, Pháo Thủ đang rất cần 1 cái tên thay thế khi họ đang trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.

Arsenal tăng giá thương vụ Caicedo, Brighton đưa ra quyết định 244648
Caicedo là sự thay thế hoàn hảo cho Arsenal ở vị trí tiền vệ phòng ngự trong bối cảnh Partey đã dính chấn thương

Sau khi đã bị loại khỏi Carabao Cup và FA Cup, giờ đây Arsenal sẽ dồn toàn lực vào Ngoại hạng Anh để hy vọng có được chức vô địch sau gần 20 năm chờ đợi. Đoàn quân của Arteta đang đứng ở đỉnh bảng xếp hạng với 5 điểm nhiều hơn Man City nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

HLV Thomas Tuchel chốt xong tương lai, gia nhập bến đỗ cực hùng mạnh

Messi lần đầu nhận con số thất vọng sau 412 trận đấu

Cú sút trái phá của Caicedo vào lưới Man Utd mùa giải 2021/2022
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm